CHĂN GA NATURE HOME HOA LÁ DÂY - GIẢM GIÁ CỰC NGẤT NGÂY 40%!!!

Chăn ga Nature Home Hoa Lá Dây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Cotton Satin của thương hiệu chăn ga Nature Home. Đây là thương hiệu chăn ga cao cấp hàng đầu Việt Nam, sử dụng các loại vải có 100% nguồn gốc thiên nhiên.

Hình ảnh sản phẩm

Hoa lá dây là một trong những bộ chăn ga đẹp nhất năm 2019 tại King Luxury. Bộ chăn ga này sử dụng chất liệu 100% Cotton Satin được dệt tinh vi trong môi trường hiện đại và không sử dụng chất khử trùng.

Hoa lá dây đem lại cảm giác dịu nhẹ cho văn phòng với một màu trắng tinh khôi, điểm xuyết là những dây hoa lá nhỏ. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên tươi mới và êm ái hơn với bộ chăn ga này.

Hình ảnh sản phẩm

Cảm giác mát mẻ, sảng khoái và thông thoáng chính là những gì bạn có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu tiên chạm lên bộ chăn ga cao cấp này.

Để quý khách có thể tiếp cận nhiều hơn với các sản phẩm chăn ga đẳng cấp tới từ thương hiệu Nature Home, King Luxury xin gửi tới quý khách chương trình ưu đãi:

GIẢM NGAY 40% BỘ CHĂN GA NATURE HOME HOA LÁ DÂY 1M8

Giá niêm yết: 10,800,000đ

Nay chỉ còn: 6,480,000đ 

Thời gian áp dụng: 08/09 tới 15/09/2020

Địa điểm áp dụng: Các Showroom thuộc hệ thống King Luxury và các kênh Online.

Còn chờ đợi gì nữa mà không sắm ngay cho mình bộ chăn ga Nature Home Hoa Lá dây ngay hôm nay!

Liên hệ Hotline thôi nào: 097 937 6086

------------------------------

“King Luxury là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm nội thất phòng ngủ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dunlopillo, Nature Home, Nanara Life…. King Luxury phân phối độc quyền dòng sản phẩm đệm thuộc phân khúc cao cấp nhất của thương hiệu Dunlopillo có tên Dunlopillo Luxury. Đây là bộ sưu tập đệm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Talasilver Wave, Hexa Gel, Cashmere, Angora wool, Outlast…với mẫu mã đẹp, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.”

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
DUNLOPILLO LUXURY back to top