DEAL ĐỈNH CUỐI NĂM - SĂN NỆM GIÁ TỐT

Tháng 12, King Luxury gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi “ Deal Đỉnh Cuối Năm - Săn Nệm Giá Tốt “ với ưu đãi dành cho các sản phẩm nệm Dunlopillo, Canada, Everhome lên tới 45%

1, Nệm Dunlopillo

Nệm Dunlopillo là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, được biết tới với những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cao cấp và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu nhiều công nghệ đột phá mang tới giải pháp toàn diện cho giấc ngủ, nệm Dunlopillo trở thành một trong những thương hiệu nệm được yêu thích nhất trong giới thượng lưu.

Mua nệm lò xo Dunlopillo Victoria Luxe:

  • Giảm giá 25%.
  • 01 bộ chăn ga Nature Home cao cấp trị giá 24 triệu đồng.
  • 01 bảo vệ nệm cao cấp trị giá 1 triệu đồng.

Hình ảnh sản phẩm

Mua nệm lò xo Dunlopillo Duchess: 

  • Giảm giá 25%.
  • Tặng bộ chăn ga Katakura Nhật Bản trị giá 8 triệu đồng.
  • Tặng bảo vệ nệm cao cấp trị giá 1 triệu đồng.

Hình ảnh sản phẩm

 2, Nệm lò xo Canada:

Được sản xuất theo công nghê Châu Âu với những tính năng vượt trội, các dòng nệm lò xo của Canada đều được trang bị hệ thống lò xo túi độc lập, đảm bảo tuyệt đối sự êm ái, nâng đỡ cột sống tốt và không gây tiếng động làm ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Mua nệm lò xo Canada Alexander, Toronto kích thước 200x220 giảm giá đồng loạt 45%.

Hình ảnh sản phẩm

3, Nệm cao su Everhome Dexluxe 

Everhome Deluxe được sản xuất từ nguyên liệu 100%  mủ cao su thiên nhiên nhờ đó đệm có độ đàn hồi linh hoạt giúp hỗ trợ nâng đỡ tối ưu trong mọi tư thế nằm giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Với độ đàn hồi này đệm ôm sát theo từng chuyển động của cơ thể giúp người nằm luôn thoải mái, thư giãn tuyệt đối. 

Nệm cao su Everhome Dexluxe giảm 40% dành cho các kích thước 160x200x10cm , 180x200x10cm, 180x200x15cm.

Hình ảnh sản phẩm

Chương trình HOT DEAL chỉ áp dụng 29/11 - 10/12/2022. Liên hệ với King Luxury qua số Hotline: 096 771 6006 hoặc qua trực tiếp Showrrom của chúng tôi để sở hữu ngay những sản phẩm nệm chính hãng và chất lượng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
DUNLOPILLO LUXURY back to top