THÁNG TRI ÂN - QUÀ BẤT TẬN

Tiếp bước trên hành trình mang giấc ngủ ngon đến với mọi gia đình, King Luxury triển khai chương trình “ THÁNG TRI ÂN - QUÀ BẤT TẬN” với nhiều sản phẩm nệm lò xo, nệm cao su, chăn ga cao cấp và phụ kiện phòng ngủ có mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn.

1. Nệm lò xo mua 1 tặng 1 

 
  • Nệm Cashmerian Luxe 1.0

Nệm lò xo Dunlopillo Cashmerian Luxe Nệm lò xo Dunlopillo Cashmerian Luxe

Nệm Cashmerian Luxe từ lâu đã trở thành “chân ái” của nhiều chủ nhân quý tộc với sự kết tinh độc đáo giữa các chất liệu đỉnh cao, giúp kiến tạo nên không gian sống sang trọng bậc nhất mà hiếm có chiếc nệm nào sánh được.

- Cashmerian Luxe 2.0 thỏa mãn được những khách hàng khó tính nhất với hàng loạt công nghệ chăm sóc sức khỏe độc quyền như hệ thống lò xo túi kép Duo Comfort Pocketed System, lò xo Shock Absorber, cao su Talasilver Wave Oxygel, công nghệ Hexa Gel,...đưa người sở hữu trải nghiệm những giây phút thư giãn và thật sự thoải mái ngay tại tổ ấm của mình.

- Phủ lên bề mặt nệm Cashmerian Luxe là lớp vải bọc nệm Cashmere được làm từ lông của những chú dê sống ở vùng núi xa xôi Kashmir thuộc dãy Himalaya. Vải Cashmere được xem là một trong những loại vải đắt đỏ nhất trên thế giới với tác dụng điều hòa thân nhiệt, vô cùng thoáng khí, đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 

 

  • Nệm lò xo Zen TW

 

Nệm lò xo Dunlopillo TW Zen Nệm lò xo Dunlopillo TW Zen

Dunlopillo TW Zen là bước tiến lớn trong việc chăm sóc sức khỏe qua giấc ngủ ngon. Điểm nổi bật nhất của nệm TW Zen là sự kết hợp giữa hai chất liệu cao cấp nhất trên thế giới là hệ thống lò xo kép và TalaSilver Wave Latex.

-  Hệ thống lò xo kép SHOCK ABSORBER (Có chứa Piston thủy lực nằm trong lò xo) là công nghệ tự động nâng cao giấc ngủ. Mang lại cảm giác thoải mái tối đa, cải thiện lưu thông máu và giảm khả năng bật nảy trở lại.

- Hệ thống lò xo tích hợp cùng công nghệ lò xo NormActive đem lại khả năng nâng đỡ tuyệt vời, phân bổ trọng lượng hợp lý và ôm sát theo đường cong cơ thể.

- Cao su Talasilver Wave sử dụng công nghệ sóng điện từ để hấp thụ mủ từ trong ra ngoài, tạo ra một khối cao su có độ bền, độ đàn hồi vượt trội đem tới giấc ngủ khỏe mạnh hơn.

- Vải bọc bề mặt là vải Cashmere protein 100% tự nhiên được dệt tinh vi kết hợp cùng công nghệ Silver Anti Microbial. Giúp điều hòa thân nhiệt đồng thời tăng khả năng kháng khuẩn bề mặt nệm, bảo vệ giấc ngủ một cách tối ưu.

2. Nệm cao su Dunlopillo World Fresh 

  • Giảm giá 25%.
  • Tặng Voucher 10%.
  • Tặng bộ quà tặng chăm sóc giấc ngủ.

Hình ảnh sản phẩm

Latex World Fresh là dòng nệm cao su nhập khẩu từ châu Âu, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho giấc ngủ chất lượng của người dùng Việt Nam. Từng sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra và đánh giá theo các tiêu chuẩn cao nhất:

- Graphene phản chiếu tia hồng ngoại giúp điều hòa thân nhiệt, thoáng khí, có độ bền lâu dài và thân thiện với môi trường.

- Xtra Cool nhanh chóng tản nhiệt từ cơ thể ra khắp bề mặt nệm, đem lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

- Talasilver WaveTM có khả năng thoáng khí tuyệt vời cùng với khả năng ngăn ngừa và loại bỏ tối ưu sự phát triển của vi khuẩn.

- DTECH Support hỗ trợ nâng đỡ cột sống tốt hơn cùng khả năng chống mạt bụi và nấm mốc, không lo dị ứng.

- DURA AIRE thoáng khí, kết hợp với Công nghệ Nano Silver được đưa vào như một lớp giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại.

 

3. Chăn ga Austin Horn  giảm giá lên tới 60%

 

Hình ảnh sản phẩm

Các sản phẩm chăn ga của Austin Horn tập trung chủ yếu vào chất liệu cao cấp. Mỗi sản phẩm chăn ga đều phải trải qua 12 quy trình nghiêm ngặt trước khi thành sản phẩm hoàn chỉnh trao tới tay khách hàng. Bộ chăn ga Austin Horn trở thành mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân.

 

4. Phụ kiện phòng ngủ giảm tới 30%

 

Hình ảnh sản phẩm

  • Tiết kiệm 440k khi mua chăn trọng lực.
  • Ruột gối bông Nature Home chỉ từ 360k.
  • Ga chun giảm giá 30%
  • Bảo vệ nệm giảm giá 20%. 

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 02/10 - 31/10/2023 và được áp dụng trên hệ thống của King Luxury trên toàn quốc. 

Đến ngay King Luxury để trải nghiệm sản phẩm và nhận những phần quà hấp dẫn.

Hotline: [jet_engine component="option" page="thong-tin-tuy-bien" field="so-dien-thoai"]

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
DUNLOPILLO LUXURY back to top