3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua chăn ga gối

Khi mua chăn ga gối đệm, đa số mọi người chỉ chú ý đến kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Đôi khi người tiêu dùng quên mất một số yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Do đó, bạn không nên bỏ qua 3 lưu ý quan trọng dưới đây để có thể lựa chọn được bộ chăn ga gối đệm tốt nhất cho gia đình.

Chất liệu chăn ga gối 

Khi mua chăn ga gối đệm, bạn nên yêu cầu nhân viên bán hàng cho xem nhãn mác trên sản phẩm. Trên đó thường được ghi đầy đủ các thông số về chất liệu sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Theo các chuyên gia cho biết, các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao sẽ được làm từ 100% cotton, không tồn dư hóa chất độc hại trên vải.

Chăn ga Nature Home được làm từ 100% cotton hữu cơ.

Nguyên liệu vải nguồn gốc tự nhiên.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm chăn ga đạt tiêu chuẩn về sợi dệt. Ví dụ, sợi dệt chăn ga mà mảnh thì sản phẩm sẽ có ưu điểm là mềm mại nhưng sẽ yếu hơn loại chăn ga được dệt bằng sợi vải lớn hơn. Do đó, nếu sợi dệt mỏng thì mật độ sợi dệt phải dày. Đa số các sản phẩm chăn ga gối cao cấp đều có sợi dệt mỏng để đảm bảo độ mềm mại nhưng mật độ sợi dệt dày đặc để đảm bảo độ bền cao. Vì vậy đa số những loại chăn ga gối có mật độ sợi dệt cao thì thường có giá bán rất cao.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên chọn những sản phẩm chăn ga gối được làm từ chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối được làm từ nguyên liệu tự nhiên như chăn ga gối đệm Nature Home. Chăn ga Nature Home được sản xuất bằng loại vải Cotton Satin mềm mại, dệt từ 100% sợi bông hữu cơ thiên nhiên. Đặc biệt không sử dụng Formaldehyde trong quá trình sản xuất vải nên không gây kích ứng da, được kiểm định an toàn với sức khỏe. Vì thế rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chọn chăn ga gối đệm có thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại chăn ga gối đệm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Các sản phẩm này tiềm ẩn rất nhiều nguy hại đối với sức khỏe. Thậm chí nhiều sản phẩm tái chế có chứa chất độc hại gây dị ứng hoặc bệnh tật nếu sử dụng lâu dài. Do đó, để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng nên chọn mua chăn ga gối đệm của các thương hiệu lớn uy tín. 

=> Xem thêm bài: Đón thu với 4 mẫu chăn ga gối đẹp cuốn hút.

Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top