Ngủ ngon với 5 ứng dụng phát ra "tiếng ồn trắng"

Đối với những ai thường xuyên bị mất ngủ thì phương pháp đếm cừu, nghe nhạc...đã không còn xa lạ. Khi những phương pháp truyền thống đã không còn tác dụng thì có lẽ đã đến lúc chúng ta sử dụng đến công nghệ. Mặc dù việc sử dụng điện thoại thông minh hoàn toàn không có lợi cho giấc ngủ của chúng ta do ánh sang xanh từ màn hình điện thoại có ảnh hưởng tiêu cực đến não bộ con người tuy nhiên dùng nó để phát âm thành thì hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Chính như vậy, chúng ta sẽ sử dụng chúng để phát ra “Tiếng ồn trắng” – Thứ âm thanh giúp ngủ ngon hơn.

1. Sleep Pillow Sounds

Ứng dụng cho phép phát ra "tiếng ồn trắng"

Ứng dụng này bao gồm một phiên bản miễn phí và một phiên bản trả tiền. Thanh trượt điều hướng sang trái hoặc phải giúp bạn dễ sử dụng các lựa chọn âm thanh khác nhau có sẵn. húng tôi đã trải nghiệm thử một số âm thành của ứng dụng này: Âm thanh 1 ngọn lửa lớn đang cháy, tiếng cá voi gọi bầy , tiếng song biển hay tiếng mưa. Tất cả đều có kết quả thật kì diệu.

2. Sleepy Sounds

Ứng dụng này tổng hợp một danh sách những bài hát ru nổi tiếng nhất. Được tạo ra dành cho trẻ sơ sinh nhưng không có nghĩa nó không có tác dụng với người lớn. Rất nhiều người nói rằng những bài hát này có tác dụng với họ ví dụ như bài “Frere Jacques” hay “Twinkle Twinkle Little Star”. Uứng dụng này cũng có những âm thanh khác như: tiếng máy sấy tóc, tiếng nước suối chảy. Sleepy Sounds cũng có khả năng kết nối với iTunes của bạn để bạn có thể thêm những âm thanh ưu thích của riêng bạn.

3. Bed Time Fan

Được hứa hẹn có thể giúp con người đi vào giấc ngủ trong 20 phút. Toàn bộ ứng dụng này khá đơn giản, Nó phát lại âm thânh một chiếc quạt đang quay trong phòng bao gồm ba tốc độ: thấp, trung bình, cao.. Bên cạnh đó là bộ đếm thời gian, để bạn có thể “tắt quạt”. Và “Chiếc quạt” này có giá chỉ giá chỉ 1,99 đô la.

4. Relax Melodies

Ứng dụng này được thiết kế dựa trên món đồ chơi được treo trên nôi của trẻ sơ sinh. Được đánh giá khá tốt, ứng dụng này bao gồm những âm thanh của thiên nhiên như tiếng chim hót, tiếng gió, tiếng vỗ cánh của những chú bướm,….. có hàng ngàn lựa chọn khác nhau. Và không có gì ngạc nhiên khi ứng dụng miễn phí này đã nhận được hơn 50.000 bài đánh giá tích cực trên iTunes.

5. Melody Oriental

Ứng dụng này mang những âm thanh thôi miên của miền Viễn Đông vào cuộc sống của bạn dưới dạng những âm thanh miễn phí (hoặc nâng cấp $ 4.99). Ví dụ như "Dãy núi Tây Tạng" là một loạt những bài hát nhẹ nhàng, trong khi đó "Những quả ngọc bí mật" và "Cherry Blossom" có vẻ như có thể phát ra từ loa tại một spa hoặc nhà tắm kiểu Đông Á truyền thống.

Hy vọng 5 ứng dụng này sẽ hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ của bạn, cho ngày mới tỉnh táo và sảng khoái. 


Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top