Vì sao bạn nên sử dụng tấm bảo vệ đệm?

Tấm bảo vệ đệm (hay còn gọi là topper) thường được các khách sạn tiêu chuẩn 4, 5 sao sử dụng để phủ lên bề mặt đệm với mục đích bảo vệ và làm tăng tuổi thọ cho tấm đệm.

Tấm bảo vệ đệm có cấu tạo như một tấm chăn mỏng, nhẹ và có 4 dây chun ở 4 đầu để ôm cố định vào tấm đệm, ngăn trường hợp bị xê dịch.

Tấm bảo vệ đệm có dây ở 4 góc để cố định vào đệm.


Tác dụng của tấm bảo vệ đệm.

Tấm bảo vệ đệm với kích thước bằng với tấm đệm có tác dụng ngăn mồ hôi, bụi bẩn, nước thấm trực tiếp xuống đệm, tránh tình trạng nấm mốc, mùi hôi khó chịu và hạn chế việc phải giặt đệm thường xuyên. Vì thế chiếc đệm sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Sử dụng tấm bảo vệ đệm còn giúp bề mặt đệm êm ái hơn, tạo cảm giác bồng bềnh cho những ai thích sự nhẹ nhàng.

Tùy vào độ dày, tấm bảo vệ đệm tạo sự bồng bềnh khi nằm ngủ.


Tấm bảo vệ đệm dễ dàng giặt giũ và làm sạch nên rất tiện lợi.

Chính vì sự tiện lợi này mà nhiều khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, các gia đình có trẻ em, người già sử dụng tấm bảo vệ đệm. Với những loại được chần bông mỏng thì khi không dùng đến, bạn có thể gấp gọn, buộc lại bằng các đầu dây có sẵn và cất trong tủ. Ngoài ra, nhiều người con sử dụng tấm bảo vệ đệm làm chăn mỏng, hoặc một tấm đệm riêng biệt cũng rất tiện lợi.

Để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm này, bạn nên giặt chúng nhẹ nhàng, nếu giặt máy giặt thì nên chọn chế độ giặt nhẹ nhàng để bông không bị cuộn vào nhau. Bạn nên phơi khô tấm bảo vệ đệm dưới ánh nắng mặt trời và để nguội hơi nóng trên vải rồi mới đem vào sử dụng để tránh tích tụ hơi nước gây ẩm mốc.

Hy vọng bạn đã có thêm kiến thức về tác dụng của tấm bảo vệ đệm. Liên hệ với King Luxury theo hotline 1900 6640 để được tư vấn chọn những tấm đệm ưng ý. Ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận được một tấm bảo vệ đệm cao cấp khi mua một chiếc đệm thuộc dòng Dunlopillo Luxury nữa đấy. Chỉ trong tháng 6/2019, nhanh chân lên số lượng có hạn!

Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top