THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI HÀNG XÓM OCEAN PARK THÂN THƯƠNG

Showroom King Luxury
Đệm, chăn, ga, gối cao cấp - Bảo vệ sức khỏe
Ocean Park, Tòa S2-12, Shophouse 01-SH-18


THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI HÀNG XÓM OCEAN PARK THÂN THƯƠNG!


Xin chào những người “hàng xóm tương lai của tôi” tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park,

Tôi là King Luxury, hiện tại đang sống và làm việc tại Căn Shophouse 01-SH-18 của Tòa S2-12, Vinhomes Ocean Park.

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt đại gia đình King Luxury trên mọi miền đất nước, gửi lời chúc sức khỏe dồi dào, vạn sự an khang đến quý anh chị và gia đình.

Những người hàng xóm thân mến của tôi ơi! Là một nhà đầu tư, một nhà kinh doanh, một người cũng từng “chuyển về nhà mới” không ít lần, tôi phần nào cũng hiểu được những tâm tư, vất vả của các bạn trong giai đoạn này. Đây là giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi chúng ta và gia đình có thể về với ngôi nhà mới của mình. Giai đoạn này sẽ quyết định một cách chính xác những hình ảnh, trải nghiệm sẽ gắn bó lâu dài với cuộc sống tương lai của cả gia đình mỗi chúng ta. Quả thực để bước tới giai đoạn này, chúng ta đã phải hao tổn khá nhiều thời gian và tâm huyết phải không bạn của tôi?! Chắc hẳn bạn cũng như tôi, chúng ta đều đã phần nào cảm thấy tương đối mệt mỏi và kiệt sức. Nhưng tôi tin chắc rằng xen lẫn những nỗi lo ấy trong mỗi chúng ta cũng là hi vọng, là niềm tự hào và hạnh phúc khi chúng ta sắp hoàn thiện xong căn hộ, ngôi nhà của riêng mình, của gia đình mình – Một cơ ngơi, một niềm hạnh phúc!

Tôi có một may mắn là đã sớm vượt qua được giai đoạn nói trên và đã hoàn thành xong cơ ngơi của mình, Showroom King Luxury tại Căn Shophouse 01-SH-18, Tòa S2-12, Vinhomes Ocean Park. Cũng bởi lý do này cùng với sự đồng cảm của một người hàng xóm thân thiện, tôi vô cùng hân hạnh nếu có thể đón tiếp, giúp đỡ và hỗ trợ các bạn trong giai đoạn hoàn thiện quan trọng này. Đặc biệt là đối với chuyên môn của tôi!

Tôi đã có hơn 10 năm tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm về: 

  • Đệm cao su
  • Đệm lò xo
  • Đệm bông ép cao cấp
  • Chăn, ga, gối,… với chất lượng tuyệt vời và nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tôi rất hi vọng có thể mời quý bạn hàng xóm tương lai ghé qua thăm quan “NHÀ TÔI” Showroom King Luxury vào mỗi ngày các bạn xuống giám sát công trình, hay chuyển đồ về nhà mới,… Tôi tin chắc rằng, trải nghiệm khi được ngả mình trên những chiếc đệm hiện đang được trưng bày của tôi cũng sẽ giúp bạn đánh bay cơn mệt mỏi và hồi phục tinh thần chỉ trong chốc lát.

Ngoài ra, để thể hiện mong muốn kết giao “tình hàng xóm”, tôi đã chuẩn bị sẵn rất nhiều phần quà ý nghĩa và có giá trị để dành tặng quý nhân đến thăm đấy nhé! Và nếu bạn có hứng thú với những sản phẩm tôi đang nghiên cứu, đầu tư và phát triển, tôi tin chắc sẽ đem đến cho bạn tối đa những ưu đãi đặc biệt mà chỉ có “Những người hàng xóm Ocean Park chúng ta” mới dành cho nhau.

Một lần nữa, tôi xin được gửi lời mời thân thương nhất tới quý bạn và gia đình hãy ghé thăm nhà tôi – Showroom King Luxury (2 tầng) - Căn Shophouse 01-SH-18 của Tòa S2-12,  Vinhomes Ocean Park, để có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và chúng ta có thể cùng nhau chia sẻ về ngôi nhà mới của mình.

Tôi xin được chúc quý anh chị hàng xóm thân mến tại Ocean Park sẽ sớm nhận bàn giao và hoàn thiện ngôi nhà mới của mình một cách ưng ý nhất. Chúc quý nhân - Những người bạn tương lai của tôi luôn tràn đầy yêu thương, ấm áp và hạnh phúc bên gia đình mỗi chúng ta.

King Luxury xin cảm ơn quý anh chị.

Trân trọng.


PS: Dưới đây là một vài hình ảnh về "ngôi nhà" của tôi, mời quý anh chị cùng thăm quan thêm một chút nhé.

Đại gia đình của tôi.

Anh chị em hàng xóm tới thăm quan nhà tôi.


Anh chị em trải nghiệm thử sản phẩm đệm tôi đang cung cấp.



Chúc bạn vạn sự như ý!!!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top