3 bộ chăn ga siêu đẹp dành cho những ai yêu gam màu rực rỡ!

Mùa hè đặc trưng bởi khí hậu nóng, ẩm và cây cối xanh tốt, nhiều loài hoa đua nở tràn đầy sức sống. Vì thế những gam màu rực rỡ và nổi bật như đỏ, vàng chính là gam màu đại diện cho mùa hè. Nếu bạn là một người yêu thích sự năng động và trẻ trung từ những sắc màu đó thì không thể bỏ qua 3 mẫu chăn ga dưới đây, chúng sẽ không làm bạn thất vọng!

Hình ảnh sản phẩmBộ chăn ga Nature Home màu đỏ sẫm

Đậy là một trong những mẫu thiết kế Nature Home được người tiêu dùng yêu thích nhất. Không chỉ bởi sắc đỏ quyến rũ ma mị, vô cùng nổi bật mà còn bởi họa tiết thêu trên chăn rất sống động, toát lên vẻ sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu chăn ga Nature Home màu đỏ thẫm này sẽ là điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn. Ngoài ra chất liệu Cotton Satin mềm mại, thoáng mát sẽ loại bỏ cảm giác khó chịu bí bức, cho bạn giấc ngủ ngon mỗi đêm.

Hình ảnh sản phẩm

Bộ chăn ga gấm đỏ xương cá.

Bộ chăn ga này là một sản phẩm của thương hiệu chăn ga nổi tiếng Canada Home Deco. Họa tiết thêu xương cá phá cách độc đáo cùng màu đỏ tông cam rực rỡ đã tạo nên một thiết kế rất cá tính. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu sự trẻ trung năng động của màu đỏ. Sản phẩm này được làm từ vải gấm cao cấp nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Chất liệu vải bền bỉ với sợi vải dai cho bạn cảm giác thật mềm mại khi chạm vào. Vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp sẽ góp phần làm đẹp không gian sống của gia đình.

Hình ảnh sản phẩm

Bộ chăn ga Gấm vàng thủy tiên.

Màu vàng tượng trưng chi tình yêu ấm áp của gia đình, sự trung thủy và tinh thần trách nhiệm. Bộ chăn ga màu vàng vô cùng bắt mắt này sẽ khiến căn phòng ngủ ảm đạm trở nên sáng rực rỡ, tràn đầy sức sống và tạo cho bạn cảm giác vui vẻ, lạc quan. Chăn được thêu những cành hoa thủy tiên uốn lượn mềm mại, đại diện cho năng lượng tươi mới từ thiên nhiên, cho bạn cảm giác thư thái, khỏe khoắn. 

Hy vọng 3 mẫu chăn ga gối trên sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 6640 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

=> Xem thêm bài: Chăn trọng lực - Giải pháp ngủ ngon, giải tỏa căng thẳng.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top