3 lý do bạn nên chọn đệm cao su Dunlopillo!

Dunlopillo là thương hiệu đệm hàng đầu thế giới nổi tiếng với các sản phẩm đệm lò xo, đệm cao su cao cấp. Không chỉ đem đến cho bạn giấc ngủ thật sâu, đệm Dunlopillo còn hỗ trợ tối đa cho cơ thể, nâng đỡ đường cong cơ thể và bảo vệ sức khỏe của bạn. Đệm cao su Dunlopillo luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng vượt trội, thiết kế sang trọng. Một giấc ngủ ngon cùng tinh thần sảng khoái vào ban sáng sẽ giúp bạn giải quyết mọi công việc hiệu quả hơn, căng tràn năng lượng để sống khỏe sống vui mỗi ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lý do nên chọn đệm cao su Dunlopillo nhé!

Đệm cao su Dunlopillo - Công nghệ đột phá

1. Chiếc đệm cao su áp dụng công nghệ hiện đại nhất!

Đệm cao su Dunlopillo được làm từ cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối tại Tây Ban Nha. Dunlopillo áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất đệm nhằm mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho người sử dụng.
Công nghệ Nanobionic: Giải pháp tiên tiến, kết hợp giữa khoa học công nghệ và tự nhiên, mang tới những lợi ích cho sức khỏe. Nanobionic là lớp phủ sinh học công nghệ cao, có thể thay đổi theo tư thế cơ thể và phản ứng lại với cơ thể. Tia hồng ngoại có trong đệm cao su Dunlopillo, xâm nhập vào bên trong người nằm và giúp họ cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.
Ngoài ra, công nghệ Nanobionic cải thiện lưu thông máu, cân bằng nhiệt độ của cơ thể. Khi tuần hoàn máu được cải thiện, bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi, chân tay cũng thoải mái hơn. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ sức mạnh cơ bắp và sức khỏe khi tham gia thể thao.

Công nghệ Purotex: Là công nghệ xử lý vải, sử dụng chế phẩm sinh học 100% từ thiên nhiên. Purotex được tuyển chọn kỹ càng, có công dụng làm sạch bụi hoặc các chất gây dị ứng. Đồng thời, tăng thêm tuổi thọ cho đệm trong quá trình sử dụng.

2. Tính năng vượt trội

Đệm cao su Dunlopillo có độ đàn hồi cao, nâng đỡ nhẹ nhàng từng đường cong cơ thể bằng khối cao su đậm đặc và vững chãi. Khi trở mình bạn vẫn cảm thấy cân bằng và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
Đệm có độ thoáng khí cực tốt với hàng triệu bọt hở giúp không khí lưu thông dễ dàng, từ đó giúp chiếc đệm luôn khô thoáng, thơm tho, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

3. Thiết kế hiện đại, thông minh

Sản phẩm đệm cao su Dunlopillo được thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng được cả 2 mặt, rất tiện dụng và sáng tạo.

King Luxury đơn vị cung cấp đệm Dunlopillo chính hãng với giá cả phù hợp, ưu đãi cực tốt đi cùng chính sách bán hàng minh bạch, rõ ràng, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 6640 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

=> Xem thêm bài: Kinh nghiệm mua đệm Dunlopillo chính hãng.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top