5 mẫu chăn ga gối xinh cho bé mà các mẹ không thể bỏ qua

Không chỉ phòng khách hay phòng ngủ lớn mới được quan tâm trong nhà mà không gian phòng ngủ của trẻ cũng được bố mẹ đặc biệt quan tâm. Phòng ngủ của trẻ cần thoáng đãng, thoải mái với chiếc giường êm ái, mang tông màu tươi sáng khơi dậy sự sáng tạo của trẻ em. Dưới đây, King Luxury xin gợi ý 5 mẫu chăn ga gối cực xinh dành cho các bé yêu trong mùa đông này nhé!

Bộ chăn ga NTencel - Chú Chó Dễ Thương Xanh

Mẫu chăn ga gối đáng yêu cho bé


Đây là mẫu chăn ga được các bố mẹ săn đón nhất trong mùa đông năm nay bởi màu sắc xanh tươi sáng cùng họa tiết những chú chó hoạt hình vô cùng đáng yêu. Không quá sặc sỡ, bộ chăn ga gối này vừa đáng yêu tinh nghịch, lại dễ dàng hài hòa với không gian không phòng ngủ của trẻ nhỏ.

Bộ chăn ga NTencel - Trái Tim Đôi

Bộ chăn ga NTencel - Trái Tim Đôi

Đáng yêu, ngọt ngào và vô cùng dịu dàng là những từ ngữ để miêu tả bộ chăn ga gối chất liệu Tencel này. Họa tiết trái tim nhỏ xinh hai màu trắng, đỏ trên nền vải màu hồng nhạt đã tạo nên một mẫu chăn ga mà các bé gái chắc chắn sẽ không thể làm ngơ. Vải Tencel nổi tiếng là loại vải thoáng mát, an toàn với làn da, đặc biệt mềm mại và ấm áp. Một bộ chăn ga khiến bé thích thú sẽ giúp bé tự giác đi ngủ đúng giờ, từ nay mẹ không còn lo lắng nữa nhé!

Bộ chăn ga NTencel - Hươu Cao Cổ

Bộ chăn ga NTencel - Hươu Cao Cổ

Bộ chăn ga này sẽ đưa bé vào không gian xanh mát của rừng cây, nơi có những chú hươu cao cổ dễ thương và những chú ngựa vằn đang thong dong ăn cỏ. Mặt trong chăn có màu hồng ngọt ngào, trong khi bên ngoài phủ một màu xanh mát mắt sẽ giúp trẻ ngủ ngon hơn, mơ những giấc mơ đẹp và đặc biệt sẽ không còn ham chơi mà quên giờ đi ngủ nữa.


Bộ chăn ga NTencel - Giấc Mơ Lung Linh

Bộ chăn ga NTencel - Giấc Mơ Lung Linh

Với những bé ở độ tuổi thiếu niên đã không còn quá hứng thú với những hình thù con vật vui nhộn, thì mẫu chăn ga đơn giản này sẽ rất phù hợp với các bé. Không cầu kì và quá nhiều màu sắc, chỉ với 2 màu trắng và tím nhạt, bộ chăn ga vẫn toát lên sự trong trẻo và ngây thơ. Tạo sự khác biệt bằng những họa tiết ánh sáng lung linh như muốn đưa bé vào giấc mơ diệu kì.
Bộ chăn ga NTencel - Kẻ Ô Hồng Xanh

Bộ chăn ga NTencel - Kẻ Ô Hồng Xanh


Sự kết hợp của màu hồng phấn và xanh lơ đã tạo nên mẫu chăn ga vô cùng ngọt ngào và tinh tế. Chi tiết kẻ ô độc đáo, phá cách đã giúp tổng thể trông bắt mắt hơn. Chất liệu Tencel có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn với làn da người sử dụng. Không những thế, vải còn có đặc điểm ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, thoáng mát và không tạo cảm giác bí bách khó chịu, từ đó giúp trẻ ngủ ngon hơn.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được những mẫu chăn ga gối thật đẹp dành cho các bé yêu. Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng chat trực tiếp trên website hoặc liên hệ hotline: 098 710 8866 để được tư vấn bạn nh

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top