5 mẫu chăn hè đẹp nhất năm 2019

Mùa hè thời tiết nóng bức nhưng nhiều người vẫn có thói quen sử dụng chăn khi ngủ. Và giải pháp cho bạn chính là những chiếc chăn hè mát lạnh được làm từ vải sợi tre hay sợi gỗ. Vì có nguồn gốc thiên nhiên nên chăn hè rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt không hấp thụ nhiệt, luôn mát lạnh ngay cả khi đã sử dụng nhiều giờ đồng hồ. Sau đây King Luxury sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu chăn hè đẹp nhất năm 2019.

1. Chăn sợi Tre Diệp Ngọc

Mẫu chăn hè Diệp Ngọc của thương hiệu chăn ga Nanara Nhật bản được làm từ vải sợi tre nên rất thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. 

 Chăn sợi Tre Diệp Ngọc


2. Chăn sợi tre Bon Sai

Mẫu chăn hè này mang đậm phong cách Nhật Bản với họa tiết trang nhã. Chất vải tự nhiên cùng gam màu xanh nhạt càng làm mát thêm không gian phòng ngủ của bạn.

Chăn sợi tre Bon Sai


3. Chăn sợi tre Hoa Sen

Hoa sen là loài hoa biểu tượng cho mùa hè nay được thể hiện trên mẫu chăn sợi tre này càng làm toát lên vẻ thanh tao, nhã nhặn. Mẫu chăn này rất được yêu thích bởi nó trông vừa đơn giản vừa độc đáo. 

Chăn sợi tre Hoa Sen


4. Chăn sợi tre Hoa Tulip Xanh

Các loài hoa được ưa chuộng đặc biệt trong bộ sưu tập chăn hè của Nanara. Vải sợi tre vừa thoáng mát lại bền đẹp nên bạn không phải lo hình in sẽ phai màu sau khi giặt nhiều lần. 

Chăn sợi tre Hoa Tulip Xanh


5. Chăn sợi tre Xanh Biển

Một mẫu chăn đơn sắc rất mát mẻ dành riêng cho mùa hè. Màu xanh nước biển làm dịu mát căn phòng của bạn, cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn khi về nhà. 

Chăn sợi tre Xanh Biển

King Luxury là đơn vị phân phối sản phẩm chăn hè Nanara chính hãng, mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chăn hè chất lượng Nhật Bản, mẫu mã độc đáo và đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam. 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng chat trực tiếp trên website hoặc liên hệ hotline 1900 6640 bạn nhé!

=> Xem thêm bài: Mang mùa thu xứ Anh Đào vào trong phòng ngủ với ga gối Yuki.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top