Bị đau lưng thì nên dùng đệm cao su hay đệm lò xo?

Những ai bị đau lưng thường xuyên chắc hẳn đều gặp phải tình trạng khó ngủ về đêm. Chọn một chiếc đệm phù hợp là một cách giúp cải thiện tình trạng này, giúp bạn ngủ ngon hơn. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết nên mua đệm cao su hay đệm lò xo cho mình khi cả 2 loại đệm này đều rất tốt và có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Hãy cùng King Luxury phân tích để xem người bị đau lưng thì nên dùng đệm cao su hay đệm lò xo nhé!

Đầu tiên về đệm cao su. Đệm cao su được chia thành 2 loại là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo. Về tính chất thì đệm cao su thiên nhiên có các đặc tính tốt hơn cao su nhân tạo. Đệm cao su tự nhiên thân thiện với sức khỏe người sử dụng, an toàn và thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, đệm cao su thiên nhiên có giá cao hơn đệm cao su nhân tạo. Đệm cao su nhân tạo có thời gian bảo hành lên đến 15 năm, cao su thiên nhiên dao động từ 10-12 năm.

Đệm cao su thiên nhiên có ưu điểm lớn nhất đó là khả năng nâng đỡ xương sống tuyệt vời, nó hỗ trợ tốt cho mọi đường cong cơ thể vì thế đệm cao su thiên nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mắc bệnh đau lưng, thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên loại đệm này cũng có nhược điểm là nặng, nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên khi mua đệm cao su thiên nhiên bạn hãy chọn các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chấ lượng sản phẩm tốt, an toàn với sức khỏe cả gia đình. 
=> Xem thêm bài: Cách nhận biết đệm Dunlopillo chính hãng mới nhất 2019.

Tiếp theo về đệm lò xo, đây là loại đệm được đánh giá là có độ đàn hồi cực tốt, được chia thành 2 loại là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. 
Khung lò xo liên kết bao gồm các lò xo xếp liên tiếp và song song kết thành một tấm có thể thay đổi mật độ trên một diện tích.
Đệm lò xo túi được cấu tạo bởi các lò xo bọc trong túi mềm xếp song song. Các loại đệm lò xo túi cao cấp còn có thiết kế riêng biệt nâng đỡ 5 vùng cơ thể hỗ trợ tối đa cho giấc ngủ và sức khỏe.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm lò xo Dunlopillo Aries 

Đau lưng có nên nằm Đệm cao su hay Đệm lò xo ?

Theo chuyên gia thì không có loại đệm là phù hợp với tất cả mọi người. Tùy vào tình trạng sức khỏe, thói quen khi ngủ hay sở thích mà mỗi người lại có một loại đệm phù hợp cho mình. Chỉ cần nằm lên đệm bạn cảm thấy thoải mái, không gây đau nhức và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu sau khi thức dậy thì khi đó bạn đã lựa chọn được một chiếc Đệm tốt và phù hợp với bạn nhất.

Còn theo y học, một chiếc đệm mềm mại và có chức năng phân vùng là lựa chọn tốt nhất cho người bị đau lưng. Đệm sẽ nâng đỡ từng vùng cơ thể riêng biệt sẽ hỗ trợ tốt cho các tư thế ngủ, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ngủ.

Dunlopillo Luxury là dòng đệm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo Anh Quốc. Nổi bật với các sản phẩm đệm lò xo, đệm cao su chất lượng cao, nguyên liệu hảo hạng và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất. Liên hệ với chúng tối qua hotline 1900 6640 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top