Bí kíp cho mùa hè mát mẻ với chăn hè sợi gỗ

Mùa hè là thời điểm mà những chiếc chăn mát mẻ lên ngôi. Có nhiều loại chăn cho bạn lựa chọn như chăn cotton, chăn Viscose, nhưng loại chăn được yêu thích hơn cả lại là chăn vải sợi gỗ. Vì sao vậy? Hãy cùng King Luxury tìm hiểu nhé.

Vải sợi gỗ hay Modal là loại vải có nguồn gốc từ gỗ của cây sồi. Sồi là loại cây gỗ được trồng rất phổ biến ở các nước Bắc Âu và có tuổi thọ lâu năm. Đây là nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ra vải Modal. Cây sồi có khả năng kháng sâu bọ rất cao nên không cần sử dụng thuốc trừ sâu hay các loại phân bón hóa học cây vẫn sinh trưởng tốt. Chính vì thế, vải sợi từ gỗ sồi rất thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.  

Vải Modal được làm từ sợi gỗ sồi nên mềm mại,thoáng mát và an toàn.

Vì có nguồn gốc tự nhiên nên vải sợi gỗ Modal luôn mềm mại, dai và thoáng mát. Loại vải này được ứng dụng rất nhiều trong may mặc quần áo, tất chân, ga trải giường, vỏ chăn, vỏ gối. Đặc biệt hơn, loại vải này cho ta cảm giác mát lạnh khi chạm vào da và duy trì sự mát mẻ ngay cả khi sử dụng vài giờ đồng hồ. Do đó, chăn hè vải Modal rất được ưa chuộng ở những nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Chăn hè Nanara Life xuất xứ từ Nhật Bản, được làm từ vải Modal đã đạt những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Chăn hè Modal của Nanara Life không những mềm mịn mà còn bền dai sau nhiều năm sử dụng. Vải dai và không co rút, chống nhăn và đặc biệt không hấp thụ nhiệt, cho bạn cảm giác mát mẻ suốt đêm hè.

Bộ sưu tập chăn hè Nanara Life nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, rất phù hợp với chủ đề mùa hè khi có những họa tiết sinh động và tươi mới. Dưới đây là những chiếc chăn hè sợi gỗ Modal đặc sắc và được yêu thích nhất đầu hè 2019 cho bạn tham khảo. King Luxury chuyên phân phối chăn ga, gối đệm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trong đó có đầy đủ bộ sưu tập chăn hè của Nanara Life, mời bạn tham khảo tại đây!

=> Xem thêm bài: "Khoác áo mới" cho phòng ngủ với 4 họa tiết chăn ga gối cực đỉnh!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top