Bí quyết lựa chọn rèm cửa giá rẻ mà vẫn đạt chất lượng tốt

Lắp đặt rèm cửa sổ giá rẻ là mong muốn của nhiều khách hàng, tuy nhiên không ít người băn khoăn về chất lượng của rèm cửa giá rẻ.

Nhiều khách hàng cho rằng chất lượng đi đôi với giá thành. Rèm cửa đẹp, tốt đồng nghĩa với việc nó được định giá cao. Ngược lại, rèm cửa sổ giá rẻ sẽ có giá thấp hơn. Liệu quan điểm trên có đúng không? Xin thưa với quý vị, nếu chúng ta biết cách mua hàng chắc chắn sẽ chọn được chiếc rèm cửa đẹp, chất liệu tốt với giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn bí quyết mua được rèm cửa sổ giá rẻ mà vẫn đạt chất lượng tốt.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa bằng vải được nhiều người lựa chọn

Lựa chọn rèm cửa thích hợp với căn phòng của bạn.

Rèm cửa sổ giá rẻ không phải là hiếm trên thị trường Việt Nam, nhưng làm sao để chọn được loại rèm đẹp, phù hợp với căn phòng của bạn thì không phải dễ. Rèm cửa hiện nay đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Giá thành của rèm cửa phụ thuộc vào 2 yếu tố trên.

Nếu cửa sổ nhà bạn cao và rộng thì rèm vải hoặc rèm roman là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hai loại rèm này mang đến vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn cho không gian sống của bạn. Rèm cửa có thể được may từ vải cotton, gấm bóng bảy, nhung sang trọng hoặc tơ tằm mềm mại,… Mỗi chất liệu có những ưu điểm riêng và được định giá khác nhau. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là rèm cửa hai lớp sẽ có giá thành cao hơn rèm cửa một lớp.

Nếu cửa sổ nhà bạn có diện tích nhỏ, không quá lớn thì rèm lá dọc là quyết định hợp lý. Loại rèm này có giá thành rẻ hơn rèm vải và rèm roman, trong khi đó độ bền lại cao, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian sống. Rèm lá dọc ẩn chứa vẻ đẹp riêng, giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn bao giờ hết.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm lá dọc giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí

Lựa chọn đơn vị cung cấp rèm cửa sổ uy tín

Để mua được rèm cửa sổ giá rẻ, bạn nên tìm kiếm những đơn vị uy tín chuyên cung cấp rèm cửa. Tại đấy, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về chất lượng và giá thành của từng loại rèm cửa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt rèm cửa, chắc chắn các đơn vị này sẽ tư vấn cho bạn loại rèm cửa phù hợp nhất với căn phòng của bạn.

Bạn nên tham khảo báo giá của nhiều nhà cung cấp để chọn được chiếc rèm cửa phù hợp nhất. Thông thường, khi các đơn vị báo giá rèm cửa cho khách hàng thì mức giá này đã bao gồm cả chi phí vận chuyển và lắp đặt rèm cửa. Một số khách hàng mua rèm cửa tại các cửa hàng không uy tín, mới đầu giá thành của rèm cửa khá thấp so với thị trường, nhưng khi cộng tất cả chi phí lắp đặt thì giá thành lại tăng lên rất nhiều. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp rèm cửa uy tín để đặt hàng.

Hình ảnh sản phẩm

Bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công rèm cửa uy tín

Bạn nên tính toán kỹ lưỡng các chi phí phát sinh trước khi lắp đặt rèm cửa.

Để lắp đặt được rèm cửa sổ giá rẻ, ngoài chọn lựa chất liệu, bạn nên tính toán kỹ lưỡng các chi phí phát sinh. Các chi phí lắp đặt phải tương ứng với tấm rèm cửa của bạn. Thông thường, mỗi đơn vị cung cấp sẽ định giá khác nhau cho các sản phẩm của mình, bởi mức giá này bao gồm nhiều yếu tố như: chi phí sản xuất, chi phí vận chuyển, lắp đặt, chi phí cửa hàng hay quảng cáo sản phẩm… Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đơn vị cung cấp rèm cửa sổ giá rẻ.

Trên đây là những lời khuyên bổ ích sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua rèm cửa. Để mua được rèm cửa sổ giá rẻ không quá khó, chỉ cần bạn biết cách và tinh ý một chút là có thể thực hiện được. Chúc bạn mua được tấm rèm cửa sổ ưng ý.

Xem thêm: Bí quyết khi đi mua rèm cửa Hà Nội

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top