Các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ hiện đại, ấm áp

Từ lâu, rèm cửa phòng ngủ đã được nhiều người lựa chọn là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng của mình. Tuy nhiên bạn đã biết các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp nhất trên thị trường chưa? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để biết thêm nhé!

Phòng ngủ là không gian riêng tư cũng là không gian yên tĩnh nhất của ngôi nhà do đó mọi đồ vật trang trí trong phòng đều phải toát lên không gian yên tĩnh, cảm giác bình yên, dựa dẫm và an toàn. Các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ cũng cần phải được lựa chọn kỹ càng, sang trọng, ấm áp nhưng không kém phần hiện đại.

cac-mau-rem-cua-so-phong-ngu

Các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ hiện đại, ấm áp


Các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ

Một căn phòng sẽ trở nên tẻ nhạt và đơn điệu hơn rất nhiều nếu chỉ có 4 bức tường thô cứng, lạnh lẽo, dù bạn có trang hoàng nội thất đẹp đến đâu dường như chúng vẫn mang vẻ mặt buồn bã, thiếu sức sống. Một chiếc cửa sổ đón nắng kết hợp với chiếc rèm cửa sổ sẽ thay đổi hoàn toàn không gian phòng ngủ, đem đến cái nhìn đầy màu sắc mới mẻ, hiện đại.

Cũng giống như rèm cửa sổ phòng khách, rèm cửa văn phòng... rèm cửa sổ phòng ngủ cũng có tác dụng ngăn chặn ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, tia cực tím UV, cản các con vật có hại... đồng thời cũng giúp căn phòng trở nên duyên dáng, ấm cúng hơn từ đó cải thiện tâm trạng, giấc ngủ cho con người.

Hiện nay có rất nhiều các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp với nhiều thiết kế, chất liệu, màu sắc khác nhau như rèm vải voan, vải thô, rèm mành gỗ, rèm cuốn, rèm roman... đều phù hợp với không gian phòng ngủ. Tuy nhiên xu hướng lựa chọn rèm cửa sổ phòng ngủ thường thiên về sử dụng rèm vải với chất liệu vải tùy thích.

cac-mau-rem-cua-so-phong-ngu

Phù hợp với màu tường

Rèm vải có khả năng chống nắng, cách nhiệt tốt, có nhiều mẫu mã nên đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của con người. So với các sản phẩm rèm cửa sổ khác, rèm vải vẫn cho ánh sáng đi qua để làm căn phòng sáng hơn, tạo không gian tươi trẻ, năng động, không bị bao trùm bởi bóng tối. Tuy nhiên những ánh sáng này có cường độ rất nhẹ không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Rèm cửa màu xanh dương nhẹ nhàng được nhiều người sử dụng nhất vì chúng dễ phối hợp với màu tường và trần nhà cũng như các nội thất bên trong, đây còn là màu của tuổi trẻ của sức sống căng trào như biển cả mênh mông. Cũng có thể sử dụng những gam màu trung tính, trang nhã và lịch sử để tô điểm cho căn phòng của bạn.


Những lưu ý khi lựa chọn mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ

Như đã nói ở trên, rèm cửa sổ đóng vai trò rất quan trọng trong không gian căn phòng của bạn vì vậy bạn phải lựa chọn các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ nhẹ nhàng, phù hợp với không gian lãng mạn, riêng tư của căn phòng.

cac-mau-rem-cua-so-phong-ngu

Thiết kế đơn giản

Nếu bạn là người tâm linh thì có thể nhờ tư vấn để lựa chọn màu sắc, hình dáng phù hợp với phong thủy của căn phòng. Và điều quan trọng nhất là phải mua sản phẩm tại những công ty, đại lý uy tín, chất lượng tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng, có các chất kích thích gây dị ứng.

Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ hiện đại và ấm áp nhất.

Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC MẪU RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH KHIẾN CHỊ EM HẬN KHÔNG THỂ “RƯỚC” NGAY VỀ NHÀ

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top