CÁCH BẢO QUẢN CHĂN GA GỐI TENCEL HỘI CHỊ EM NÊN BIẾT.


Tencel là chất liệu vải được sản xuất từ những sợi bông có chiết xuất từ những cây gỗ như tre, bạch đàn, và những cây gỗ xốp nhiều sợi cenllulo như cây Khuynh Diệp. Bột gỗ được sử dụng công nghệ Nano để kéo sợi và dệt thành vải. Công nghệ này rất thân thiện với môi trường nên rất an toàn cho người sử dụng.

Vải Tencel có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

Chất liệu vải Tencel được dùng để sản xuất các mặt hàng may mặc cao cấp. Với ưu điểm về chất vải mềm mại và thấm hút mồ hôi cực tốt nên Tencel cũng được sử dụng để may vỏ chăn, gối, ga giường.

Vì Tencel có nguồn gốc tự nhiên nên loại vải này cần có cách bảo quản và vệ sinh riêng để đảm bảo chất lượng vải luôn bền tốt nhất.

1. Cách bảo quản trong quá trình sử dụng

Khi là, ủi chăn ga gối chất liệu vải Tencel

- Lộn trái vỏ chăn, vỏ gối, ga giường trước khi là để tránh làm hại đến các chi tiết thêu trên vải.

- Làm ẩm vải trước khi là để có kết quả tốt nhất.

- Để chăn, ga, gối nguội hẳn, bạn có thể chạm bàn tay vào vải nếu thấy mát hẳn thì khi đó bạn có thể lồng ruột gối, chăn vào để sử dụng.

Khi mang chăn ga gối vải Tencel đi giặt

Như khi bạn là vải Tencel, bạn nên lộn trái vỏ chăn, vỏ gối trước khi đem giặt. Nếu chăn, gối có khóa kéo hoặc cúc bấm thì bạn hãy đảm bảo rằng đã kéo khóa và đóng cúc trước khi giặt để tránh quá trình giặt có thể làm rách các mép đóng.

Khi mang chăn ga gối cất đi

Không nên cất chăn ga gối chất liệu Tencel trong một số loại tủ gỗ như gỗ tuyết, tùng có chất dầu có thể làm hỏng vải. Bạn nên lót một tấm vải để bảo vệ bộ chăn ga của mình.

2. Cách vệ sinh chăn ga gối chất liệu Tencel.

Nên giặt bằng tay

Chất liệu vải Tencel có cấu trúc mềm mại. Nếu giặt vải tencel bằng máy rất dễ làm căng giãn các sợi vải có thể gây hỏng cấu trúc vải, từ đó vải dễ bay màu hoặc kém bền hơn.

Giặt bằng nước xà phòng loãng

Bạn không nên pha nước xà phòng quá đặc hoặc dùng các chất tẩy rửa mạnh vì có thể làm vải tencel phai màu. Vì thế bạn nên pha loãng nước giặt và giặt nhẹ nhàng để đảm bảo độ bền của vải không bị ảnh hưởng.

Giặt riêng các loại vải có màu khác nhau

Trong quá trình giặt để tránh các loại ga gối bị phai màu lẫn nhau thì bạn nên giặt riêng. Nhất là ga gối có màu trắng thì không nên giặt cùng loại có màu để giúp tấm ga luôn trắng tinh như mới.

Không ngâm vải tencel quá lâu trong nước lạnh

Nếu ngâm quá lâu sẽ khiến cấu trúc vải bị ảnh hưởng. Nếu muốn ngâm vải trước khi giặt, bạn chỉ nên ngâm trong nước mát 5 phút.

Không phơi chăn ga gối Tencel trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

Không nên phơi vải Tencel vào buổi trưa hè khi ánh nắng chói chang nhất để tránh gặp tình trạng vải bị phai màu. Đối với chất liệu vải Tencel thì chỉ nên làm khô trong môi trường có gió tự nhiên thoáng mát để bảo vệ cấu trúc vải.

Với khí hậu nóng ẩm nước ta thì việc vệ sinh chăn ga gối đệm là rất cần thiết. Mong rằng những lưu ý trên sẽ giúp bạn bảo quản và vệ sinh chăn ga gối chất liệu vải Tencel tốt nhất.

Chăn ga gối Nanara chất liệu Tencel thân thiện với môi trường.

Nanara Life là thương hiệu chăn ga gối đến từ Nhật Bản. Nanara nổi tiếng với những bộ sản phẩm chăn ga gối chất liệu Tencel, Modal an toàn với sức khỏe người sử dụng. Ngoài ưu điểm về chất liệu vải có nguồn gốc tự nhiên an toàn với sức khỏe, thì sản phẩm của Nanara còn được lòng người tiêu dùng bởi mẫu mã, màu sắc sản phẩm đa dạng và sang trọng, là điểm nhấn độc đáo cho mỗi không gian phòng ngủ.

King Luxury là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm chăn ga gối Nanara life chính hãng. Chúng tôi hy vọng sẽ đưa những sản phẩm có chất lượng quốc tế đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Chăn ga gối Nanara Life hiện đang được bán tại hệ thống Showroom của King Luxury trên toàn quốc. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Chat trực tiếp trên website hoặc gọi cho chúng tôi theo Hotline:1900 6640 để được tư vấn miễn phí!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top