Chọn màu sắc chăn ga gối thế nào là hợp phong thủy

Khi chọn mua chăn ga gối, bên cạnh kiểu dáng và chất liệu, màu sắc hợp phong thủy cũng là yếu tố nhiều khách hàng lưu tâm khi chọn chăn drap gối nệm cho phòng ngủ nhà mình. Cùng Dunlopillo Luxury điểm qua những gợi ý để bạn chọn được màu hợp phong thủy theo bổn mệnh của mình nhé!

Mệnh hỏa: Mệnh Hỏa hợp với màu đỏ và tím. Để tăng cường thêm sự may mắn thuận lợi cho bản thân về tình yêu hay sức khỏe thì nên điểm thêm màu xanh lá cây do Mộc tương sinh với Hỏa.

Bộ ga gối Nature Home 411 Đỏ

Bộ ga gối Nature Home 412 Tím Cà

Mệnh thổ: Mệnh Thổ hợp với màu nâu, vàng, cam. Mệnh Thổ ngoài sử dụng các tông màu trên còn có thể kết hợp với các màu như hồng, đỏ, tím để hỗ trợ bổ sung thêm cho vận số của gia chủ.

Bộ ga gối Nature Home 403-2 Vàng Kem

Bộ ga gối Bồ Công Anh Vàng Kem

Mệnh kim: Mệnh Kim hợp với màu trắng. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu như nâu, vàng vì đây là những sắc màu sinh vượng khí, màu Thổ sinh Kim.

Bộ chăn ga Bồ công anh trắng

Mệnh thủy: Mệnh Thủy hợp với màu đen và xanh biển. Màu tương sinh cho mệnh Thủy là màu của mệnh Kim như trắng, bạc, ánh kim vì Kim sinh Thủy, là điều kiện tốt nhất cho mệnh Thủy của gia chủ.

Màu xanh nước biển là màu tương sinh cho mệnh Thủy

Mệnh mộc: Mệnh Mộc hợp với màu xanh lá, màu lục. Gia chủ là người mệnh Mộc còn nên kết hợp khéo léo với các màu sắc khác sau đây để tăng thêm sự may mắn, phúc lộc là tông màu đen, màu xanh biển thẫm do Thuỷ sinh Mộc.

Bộ ga gối Nature Home 402 Xanh Ngọc

Việc chọn màu sắc hợp sở thích, tính cách, hợp nguyên lý Ngũ Hành tương sinh, tương khắc đã có từ rất lâu đời và không thể tách rời với con người phương Đông, hướng đến việc cân bằng năng lượng và Dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng.  Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bọn có thêm lựa chọn cho bộ chăn ga ưng ý.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top