Chọn rèm vải phù hợp cho phòng ngủ bé yêu

Trẻ em là búp trên cành, là hy vọng và niềm vui của mỗi gia đình. Vì thế nội thất phòng ngủ trẻ em cần được quan tâm để phù hợp với lứa tuổi của trẻ, cho bé một không gian sống lí thú và có thể phát triển thể chất cũng như tinh thần tốt nhất. Phòng ngủ của trẻ thường có khung cửa kính giúp bé có thể nhìn ra thế giới màu sắc bên ngoài bên ngoài, nên các bậc cha mẹ thường đầu tư làm rèm ngủ cho bé để che nắng, chắn sáng, chống ồn và đảm bảo một không gian riêng tư cho trẻ.

Cách lựa chọn rèm cửa tùy thuộc vào giới tính, độ tuổi và cá tính của trẻ. King Luxury đã quan sát và thấu hiểu phần nào tâm lý trẻ thơ và chọn lựa ra những mẫu rèm đẹp mà phù hợp nhất với trẻ nhỏ. Rèm ngủ phòng trẻ em phải đáp ứng được yêu cầu về chức năng chắn sáng tốt, dày dặn, chống tiếng ồn để cho bé những giấc ngủ ngon đồng thời giúp căn phòng thoáng đãng và sạch sẽ. Lựa chọn rèm ngủ cho bé yêu cũng là một cách giúp cha mẹ thể hiện tình yêu thương, sự chăm sóc nâng niu đến trẻ nhỏ. Khi chọn rèm ngủ cho bé, bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau:

Màu sắc

Các nghiên cứu cho thấy màu sắc nội thất có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí con người. Những gam màu sáng và ấm áp có tác động tích cực đến sức khỏe và sự phát triển phí óc của trẻ nhỏ. Bạn nên chọn rèm có màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế phòng ngủ. Đối với những bé gái thì những gam màu như hồng, vàng luôn được yêu thích hơn cả. Màu hồng nữ tính khiến bé cảm thấy mình như một nàng công chúa ngủ trong cung điện ngọt ngào. Hồng ngây thơ đại diện cho tâm hồn trong trẻo của trẻ nhỏ. Một tấm rèm có màu hồng sẽ giúp căn phòng trở nên thật đáng yêu và bé sẽ phấn khích, thích thú nếu chiếc rèm được may một cách điệu đà, đúng với tính cách hồn nhiền, ngây thơ của bé gái.

Rèm ngủ màu hồng được nhiều bé gái yêu thích

Màu xanh lá, xanh da trời thường được bé trai lựa chọn cho phòng ngủ của mình vì nó thể hiện sự mạnh mẽ, nghich ngợm giống như tính cách của bé vậy. Tuy nhiên cũng có nhiều bé gái yêu thích gam màu xanh này. Màu xanh đại diện cho hy vọng, niềm tin và sự quyết đoán, kích thích sự sáng tạo của bé đồng thời giúp bé tập trung khi học tập.

Màu xanh mạnh mẽ, cá tính rất hợp với bé trai

Chất liệu vải

Không giống như người lớn, trẻ con có làn da mỏng manh và hệ miễn dịch yếu hơn. Để ngăn cản bụi bẩn, ánh nắng vào phòng thì chúng ta nên chọn sản phẩm rèm vải có chất liệu cotton hoặc polyeste dày dặn và cản nhiệt tốt. Để không khí trong phòng trẻ được thông thoáng và sạch sẽ, bạn nên định kì 2-3 tháng giặt rèm một lần để đảm bảo loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn ẩn náu trong lớp vải đệm gây ra các chứng bệnh về hô hấp hay dị ứng.

Họa tiết

Nếu phòng ngủ của bố mẹ được chọn những loại rèm có màu sắc và hoa văn nhã nhặn thì ngược lại phòng trẻ em được khuyên sử dụng những loại rèm vải in họa tiết tinh nghịch và bắt mắt. Hiện nay rèm vải in hình được các bậc phụ huynh ưa chuộng bởi họa tiết đa dạng, lí thú. Những nhân vật hoạt hình được các bé yêu thích như Doremon, Hello Kitty, chuột Mickey, công chúa Elsa.. được in trên vải rèm tạo nên một tấm rèm đẹp mắt lại rất phù hợp với sở thích của bé. 

Mua rèm ngủ cho bé ở đâu uy tín?

King Luxury là đơn vị kinh doanh rèm cửa uy tín với hệ thống showroom trên toàn quốc, đem đến cho bạn đa dạng chủng loại, mẫu mã rèm ngủ đẹp nhất. Chất liệu rèm ngủ phong phú được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo cản nắng, cản sáng, chống tiếng ồn tốt nhất. 

King Luxury miễn phí lắp đặt rèm trên toàn quốc!

Liên hệ hotline: 1900 6640 để được tư vấn tận tình.

Xem thêm bài: Giải nhiệt mùa hè với những mẫu rèm cực hot 2019

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top