Cơ sở nào may rèm cửa giá rẻ ở Hà Nội

Cơ sở nào may rèm cửa giá rẻ ở Hà Nội? Câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet hiện nay. Tuy nhiên, giá thành của rèm cửa cao hay thấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Rèm cửa là vật dụng thiết thực của mỗi gia đình. May rèm cửa giá rẻ ở Hà Nội là xu hướng tiêu dùng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm kiếm một đơn vị may rèm cửa đẹp, chất liệu tốt với giá thành rẻ không hề đơn giản. Người xưa hay nói “tiền nào của nấy”, nhận định đấy có đúng không? Chúng ta thường thấy những rèm cửa đắt tiền sẽ có chất liệu đẹp hơn rèm cửa giá bình dân. Vậy, những yếu tố nào cấu thành nên giá của rèm cửa. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Hình ảnh sản phẩm

Chất liệu quyết định giá thành của rèm cửa

Chất liệu quyết định giá thành của rèm cửa.

Chất liệu là yếu tố chính quyết định nên giá thành của rèm cửa. Hiện nay, trên thị trường rèm cửa được may từ nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như: nhung, lụa, vải gấm, cotton,… Chất liệu rèm cửa tốt được thể hiện các yếu tố sau: cản ánh sáng, chống nắng, vải mềm mại, chống bám bụi, có khả năng giảm tiếng ồn, đặc biệt chất liệu đó phải tạo vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ.

Nếu chất liệu vải tốt, mà không có công nghệ may thì rèm cửa cũng không đạt yêu cầu. Đường kim, mũi chir góp phần quan trọng trong việc tạo nên kiểu dáng của rèm cửa. Rèm cửa đắt tiền thường có đường may thẳng, tỉ mỉ, đường sóng đều, may đủ vải. Bên cạnh đó màu của chỉ may phải cùng màu với rèm cửa, bền chắc và không bị sổ chỉ.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa 2 lớp có giá cao hơn rèm cửa 1 lớp

Giá thành rèm cửa phụ thuộc vào mẫu mã sản phẩm

Yếu tố thiết kế không thể thiếu trong việc định giá rèm cửa. Nếu rèm cửa được may từ chất liệu vải tốt, ứng dụng công nghệ may hiện đại mà không có kiểu dáng đẹp thì cũng không được khách hàng ưa chuộng. Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế rèm cửa khác nhau như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,… Lựa chọn rèm cửa như thế nào phụ thuộc phong cách của ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Có người thích rèm cửa cầu kỳ, lộng lẫy nhưng cũng có khách hàng chỉ thích rèm cửa đơn giản, tinh tế. Thông thường, những rèm cửa có thiết kế đẹp, kiểu dáng thịnh hành sẽ có giá thành cao hơn những sản phẩm lỗi mốt, không bắt kịp với xu hướng mới.

Bạn lưu ý, rèm cửa hai lớp sẽ có giá cao hơn rèm cửa một lớp. Nhưng thực chất, rèm cửa hai lớp luôn đẹp, sang trọng và mang lại nhiều lợi ích hơn rèm cửa một lớp. Do đó, nhiều khách hàng đã lựa chọn rèm cửa hai lớp cho không gian sống của mình, mặc dù giá của dòng sản phẩm này không hề rẻ.

Hình ảnh sản phẩm

Kiểu dáng là yếu tố cấu thành nên giá của rèm cửa

Thật sự, rất khó so sánh về giá thành của các loại rèm cửa. Nếu suy nghĩ kỹ thì mọi sự so sánh đều khập khiễng. Chất liệu, lối thiết kế rèm cửa sẽ quyết định giá thành của chúng. Người tiêu dùng hay tìm kiếm các đơn vị may rèm cửa giá rẻ ở Hà Nội. Để có được câu trả lời chính xác, trước đó bạn nên xác định được chất liệu rèm cửa là gì, phong cách thiết kế rèm cửa ra sao. Trả lời được những câu hỏi đó, bạn mới có đủ cơ sở để nhận định giá thành của rèm cửa là rẻ hay đắt. Chúc các bạn tìm được đối tác may rèm cửa giá rẻ ở Hà Nội uy tín.

Xem thêm : Các loại rèm cửa đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top