Công ty nệm dunlopillo đứng đầu về mức doanh thu và chỉ số tin cậy tại thị trường trong nước và quốc tế

Doanh thu và sự tin tưởng từ khách hàng chính là 2 yếu tố mà bất cứ nhà kinh doanh nào cũng muốn đạt được. Thế nhưng trong lĩnh vực cung cấp nệm, thì công ty nệm dunlopillo uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay, đơn vị nào xứng đáng với ngôi vị “Quán quân dunlopillo”?

công ty nệm dunlopillo

Chọn công ty nệm dunlopillo uy tín

Đối với vai trò là một người nội trợ, người mẹ của gia đình, bạn hiểu được tầm quan trọng của một chiếc nệm với giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Chắc chắn bạn đang lo sợ không biết nên chọn công ty nệm dunlopillo nào để đảm bảo sản phẩm chính hãng và đặc biệt nhận được ưu đãi? Yên tâm, bạn sẽ cảm thấy chọn nệm cho gia đình như mua thức ăn ngoài chợ khi điểm qua những bí kíp chọn nệm được chia sẻ dưới đây.

Nệm dunlopillo - Thương hiệu đẳng cấp trường tồn thời gian

Xuất hiện trên thị trường năm 1929 - Thương hiệu nệm dunlopillo đã trải qua hơn 100 năm đổi mới, đúc kết kinh nghiệm và thay đổi trên quy trình sản xuất tại đất nước Anh. Công nghệ sản xuất, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng, bền bỉ đã tạo nên một thương hiệu nệm đẳng cấp được cả thế giới biết đến. Từ đó có rất nhiều công ty nệm dunlopillo được hình thành, và thị trường Việt Nam cũng đang làm mưa làm gió với hoạt động kinh doanh nệm của thương hiệu nổi tiếng này.

công ty nệm dunlopillo

Nệm dunlopillo đẳng cấp

Người tiêu dùng không thể phủ nhận những công dụng cũng sự tuyệt mỹ của nệm dunlopillo mang lại, thế nhưng vấn đề được đặt ra: “Làm sao để chọn được công ty nệm dunlopillo chính hãng, đáng tin cậy?”

Bí kíp chọn công ty nệm dunlopillo chuẩn không cần chỉnh

Nên kiểm tra nhãn mác khi mua nệm

Vì nệm dunlopillo là thương hiệu đẳng cấp và nổi tiếng nên khi du nhập vào thị trường các nước đều có dán tem, logo thương hiệu với màu sắc đẹp, rõ nét. Nếu không muốn tiền mất tật mang thì nên kiểm tra kỹ, và đừng vội tin lời của nhân viên tư vấn nhé.

Thử nghiệm cảm giác nằm trên nệm

Tận mắt nhìn thấy và trực tiếp cảm nhận chất lượng của sản phẩm tại công ty nệm dunlopillo sẽ khiến bạn đưa ra quyết định chính xác hơn.

Độ êm, độ đàn hồi, và độ cứng, độ mềm của sản phẩm sẽ được phản ánh khi bạn nằm thử nệm trước khi quyết định chọn mua.

Chọn công ty nệm dunlopillo

Như đã nói ở đầu bài chia sẻ, dựa vào các tiêu chí về mức doanh thu và độ tin cậy, Siêu thị đệm là công ty nệm dunlopillo mang đẳng cấp số 1 tại Việt Nam, và đương nhiên chiếc vương miện “Quán quân dunlopillo” tại thị trường trong nước cũng thuộc về đơn vị cung cấp Siêu thị đệm. Ngoài chất lượng, nguồn gốc chính chính hãng, giá thành cạnh tranh thì công ty nệm dunlopillo chính là điểm đến lý tưởng bởi các yếu tố:

- Nhận được chế độ bảo hành ưu đãi 10 năm cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

- Chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đối với một công ty nệm dunlopillo đẳng cấp như Siêu thị đệm thì khuyến mãi không phải là một chiêu trò PR mà chính là sự tri ân chúng tôi thân tặng đến khách hàng của mình.

- Địa chỉ phân phối rộng khắp tại Việt Nam.

công ty nệm dunlopillo

Nệm dunlopillo tại Siêu thị đệm

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đến Siêu thị đệm để nhận ngay chiếc nệm thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Âu phân phối chính hãng tại thị trường Việt ngay hôm nay nào. Để rinh về cho mình sản phẩm “nóng hổi” từ công ty nệm dunlopillo uy tín, bạn có thể truy cập vào website:

http://www.sieuthidem.com/

Xem thêm: Đệm Dunlopillo Firmrest - sự lựa chọn cho giấc ngủ của bạn!















0
DUNLOPILLO LUXURY back to top