Đâu là giải pháp cho chứng mất mất ngủ ở tuổi mãn kinh?

Mãn kinh là một giai đoạn của quá trình lão hóa bên trong cơ thể phụ nữ. Chúng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ như khó ngủ, trằn trọc, cơ thể nóng bừng và đổ mồ hôi. Tệ hơn, nhiều người ở tuổi mãn kinh còn gặp tình trạng ngưng thở khi ngủ gây gián đoạn giấc ngủ và mệt mỏi vào sáng hôm sau. 

 Đâu là giải pháp cho chứng mất mất ngủ ở tuổi mãn kinh?


Theo Tổ chức Giấc ngủ Mỹ (National Sleep Foundation), ít nhất 50% phụ nữ trong giai đoạn này không có giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm. Các vấn đề về giấc ngủ trở nên nghiêm trọng hơn gấp 2 đến 3,5 lần ở những phụ nữ chuyển sang thời kỳ tiếp theo.

Vậy làm sao để ngủ ngon khi bạn đang trong độ tuổi này?

Ngủ đúng giờ

Duy trì thời gian đi ngủ và thức giấc cố định mỗi ngày sẽ khiến chất lượng giấc ngủ ổn định hơn. Đây cũng là thói quen tốt mà ai cũng nên có để ngủ ngon hơn, quá trình trao đổi chất diễn ra trơn tru từ đó cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Đầu tư chiếc đệm tốt tạo sự thoải mái

Đối với những ai đang trong độ tuổi mãn kinh thì một chiếc đệm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ giúp cơ thể thoải mái hơn chính là lựa chọn tốt nhất.
Đệm Dunlopillo Cashmerian Luxe là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo, nổi bật bởi cấu tạo lớp Hexa gel vô cùng tiện ích. Hexa gel có cấu trúc dạng tổ ong, không thay đổi độ rắn khi nhiệt độ thay đổi giúp điều hòa thân nhiệt. Đây là một chất mềm, tương tự cao su, có thể kéo dãn gấp 20 lần chiều dài gốc và ngay lập tức trở lại hình dạng ban đầu. Chất liệu này tự xẹp xuống dưới sức nặng và trở lại hình dạng cũ khi hết áp lực, cấu trúc thoáng khí, không độc hại và an toàn cho sức khỏe.

Đệm Dunlopillo Cashmerian Luxe nâng đỡ tuyệt vời, điều hòa nhiệt độ.

Với tính năng điều hòa nhiệt độ tuyệt vời và khả năng nâng đỡ cột sống nhờ vào hệ thống lò xo túi độc lập, đệm Dunlopillo Cashmerian Luxe giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu, hỗ trợ những người bị đau lưng và thường xuyên mất ngủ.

Tập thể dục đều đặn

Hãy tích cực tập thể dục hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai và ngủ ngon giấc hơn. Bạn có thể duy trì thói quen tập thể dục vào buổi sáng ở ngoài trời, ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tinh thần minh mẫn, tạo năng lượng tích cực cho ngày mới làm việc hiệu quả.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn cải thiện giấc ngủ của mình, ngủ ngon hơn và thức dậy với tinh thần sảng khoái. 

=> Xem thêm bài: Khám phá bí quyết kháng khuẩn vượt trội trên đệm Dunlopillo.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top