ĐỆM 1m8x2m KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CHO MỌI GIA ĐÌNH VIỆT

Đệm 1m8x2m hiện đang là kích thước tiêu chuẩn được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.
 

Trước đây, khi chúng ta ở những khu nhà tập thể, nhà cấp 4 với diện tích nhỏ, đa phần người Việt Nam sử dụng giường kích thước 1m6x2m. Ngày nay do đời sống phát triển, phòng ngủ của các khu nhà tầng, chung cư cũng được mở rộng hơn, kích thước giường cũng được gia tăng. Giường 1m8x2m phù hợp với hầu hết gia đình Việt do chiều rộng giường được gia tăng, giúp các cặp vợ chồng có nhiều hơn không gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

ĐỆM 1m8x2m KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CHO MỌI GIA ĐÌNH VIỆT
 

Các kích thước đệm ngủ tiêu chuẩn
 

Trên thị trường có rất nhiều loại giường khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Theo đó các hãng nệm cũng sản xuất nhiều kích thước tiêu chuẩn để phù hợp với nhu cầu sử dụng này. Kích thước nệm sẽ tương ứng với kích thước phần lòng giường phía trong của giường, hay tương ứng với kích thước của dát giường. Đây cũng là một lưu ý nhỏ để các bạn tránh nhầm lẫn khi đặt hay thiết kế giường.

Dưới đây là các kích thước đệm giường tiêu chuẩn:

  • Đệm 1mx2m
  • Đệm 1m2x2m
  • Đệm 1m4x2m
  • Đệm 1m6x2m
  • Đệm 1m8x2m
  • Đệm 2mx2m
  • Đệm 2mx2m2
     

Kích thước đệm phi tiêu chuẩn

 
Ngày nay, rất nhiều gia đình Việt muốn ngủ cùng các con nhỏ trên cùng một chiếc giường. Hoặc do điều kiện không gian phòng hạn chế mà chúng ta phải thiết kế những chiếc giường riêng với kích thước phi tiêu chuẩn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn muốn mua một chiếc đệm có kích thước không nằm trong các kích thước tiêu chuẩn phía trên thì chỉ có những thương hiệu nệm nổi tiếng và uy tín mới có thể xử lý vấn đề này của bạn.
Thông thường thời gian để đặt một tấm nệm phi tiêu chuẩn sẽ là 30 ngày.
 

Dunlopillo - Thương hiệu nệm Anh Quốc - Cung cấp mọi kích thước phi tiêu chuẩn
 

Dunlopillo là thương hiệu nệm lâu đời đến từ Anh Quốc và hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn Pikolin Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu nệm danh giá được ưa chuộng số 1 Châu Âu. Hiện Dunlopillo đang có nhà máy đặt tại Bình Dương, Việt Nam để cung cấp nệm cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là một lợi thế rất lớn dành cho người tiêu dùng Việt.
Bởi lẽ, bạn có thể yêu cầu nhà máy sản xuất bất kỳ kích thước nệm phi tiêu chuẩn nào cho giường của bạn với bất kì mẫu nệm nào của hãng.

Đây là một điều thực sự tuyệt vời bởi chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nệm tiêu chuẩn Châu Âu với kích thước phi tiêu chuẩn ngay tại Việt Nam mà không cần chờ đến hàng tháng để đặt nệm nhập khẩu ở nước ngoài.
 
 

Nệm Dunlopillo
 

 

Một vài mẫu nệm Dunlopillo đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

 

Nệm lò xo Dunlopillo Fresco

 
Nệm lò xo Dunlopillo Fresco đang là tấm nệm HOT nhất tại thị trường Malaysia và Singapore. Tại các quốc gia cận xích đạo như Việt Nam thì vấn đề xử lý nhiệt độ khi nằm nệm quanh năm là bài toán đau đầu. Dunlopillo Fresco giải quyết rất tốt vấn đề này bởi sở hữu loại vài ICE YARN siêu mát, độc quyền bởi Dunlopillo. Loại vải này có khả năng hút nhiệt dư thừa từ cơ thể, cân bằng nhiệt độ giữ bề mặt nệm với cơ thể và môi trường. Loại vải này chỉ chạm thôi cũng cảm thấy mát lạnh bàn tay.

Không chỉ vậy, Dunlopillo Fresco còn vô cùng phù hợp với thói quen sử dụng nệm cũng của người Á Đông. Được thiết kế với hệ thống lò xo bước sóng liên kết Miracoil vô cùng ưu việt. Hệ thống này được gọi là NormActive, một sáng tạo độc quyền từ Pikolin Tây Ban Nha. Nệm tạo độ cứng vừa đủ giúp nâng đỡ cột sống và giảm áp lực lên cột sống tối đa.
Dunlopillo Fresco còn được kết hợp bề mặt Topper là lớp Cao su Talasilver siêu kháng khuẩn và vô cùng thoáng khí. Tạo cảm giác mềm mại khi nằm và an toàn cho sức khỏe.
 

Nệm lò xo Dunlopillo Fresco

 

Nệm cao su Dunlopillo Serenity Luxe

 
Đây là tấm nệm cao su được giới đại gia và người nổi tiếng săn đón nhất tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua. Dunlopillo Serenity Luxe được cấu tạo bởi 28cm cao su nguyên khối nhập khẩu 100% từ Vương Quốc Bỉ. Đây là loại cao su Talasilver Wave tiên tiến nhất trên thế giới. Loại cao su này khác biết so với tất cả các nệm cao su thông thường bởi nó được giãn nở bằng sóng cao tần (Sóng Viba). Phương pháp này vô cùng tiên tiến giúp bọt cao su thiên nhiên được giãn nở với độ đồng đều siêu cao. Bọt cao su xốp hơn, nhẹ hơn, thoáng khí và không mùi.

Vải bọc bề mặt của Serenity được dệt từ Lông Dê Cashmere. Loài dê này chỉ sống duy nhất ở vùng cao nguyên Kasmir thuộc dãy Himalaya quanh năm tuyết trắng bao phủ. Những con dê ở đây phải chịu ảnh hưởng của khí hậu khắc nhiệt lên đến -40 độ C. Bởi vậy bộ lông của chúng có khả năng điều hòa nhiệt độ vô cùng tốt. Loại vải này vô cùng đắt đỏ và từ trước tới nay chỉ xuất hiện trên sản phẩm của các hãng thời trang hạng sang.

Tuy nhiên để sở hữu được tấm nệm này thì gia chủ cũng sẽ phải chi ra một ngân sách tương đối lớn. So với giá trị sử dụng lâu bền và trải nghiệm tuyệt vời của tấm nệm này thì cũng tương đối "Đáng đồng tiền bát gạo".
 

Nệm cao su Serenity Luxe

 

Trên đây là một vài sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Dunlopillo thuộc bộ sưu tập Dunlopillo Luxury.
Hãy tham khảo thêm những sản phẩm khác tại ĐÂY.

 

Nệm Foam Nhật Bản Oyasumi - Giải pháp thay thế nệm bông ép

 
Nếu bạn đã quá cảm thấy bí bách và đau nhức bởi những tấm nệm bông ép quá cứng và kém thoáng khí, hãy mua ngay 1 chiếc Nệm Foam Nhật Bản Oyasumi.
Nệm Foam Nhật Bản Oyasumi đến từ tập đoàn INOAC, một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản với tuổi đời gần 100 năm phát triển.
Nệm Foam Oyasumi sử dụng Foam cao cấp số 1 thế giới không sử dụng chất độn Foam. Đảm bảo một vài yếu tố:
 
  • Nệm cứng, nâng đỡ cột sống tối ưu
     
  • Bề mặt nềm mại không làm đau mỏi cơ bắp
     
  • Độ thoáng khí cao tránh đổ mồ hôi khi ngủ
     
  • Áo nệm có thể tháo giặt dễ dàng
     
  • Nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường và trẻ nhỏ
     
  • Giá thành hợp lý
Nệm Foam Oyasumi cũng có đầy đủ các kích thước tiêu chuẩn cho giường của bạn. Hiện Oyasumi cũng có nhà máy đặt tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể đặt một chiếc nệm Oyasumi Phi tiêu chuẩn.
 

Nệm cao su Serenity Luxe


Nếu bạn đang cần mua một chiếc nệm 1m8x2m hoặc các kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn cho nệm, hãy tới ngay hệ thống Showroom của King Luxury để được tư vấn và trải nghiệm!
 

HỆ THỐNG SHOWROOM TRÊN TOÀN QUỐC
 

HÀ NỘI
 

HỒ CHÍ MINH
 

QUẢNG NINH
 

  • Dunlopillo Luxury Hạ Long
    L3-05 Vincom Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn giao Trần Hưng Đạo, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long
    Tel: 091 362 8855
0
DUNLOPILLO LUXURY back to top