Đệm Dunlopillo 2019 - Bước đột phá mới tạo sự khác biệt

Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp đến từ châu Âu ra đời vào năm 1929. Nhà sản xuất này luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm soát rất nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Kết hợp với đó, đệm Dunlopillo sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Các mẫu đệm Dunlopillo được cải tiến trong năm 2019

Thương hiệu Dunlopillo tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm đệm lò xo mới không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt về chất lượng mà còn có sự thay đổi về thiết kế, mẫu mã, phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng.

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus 2019: Được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, lớp Plush Top sang trọng đầy quý phái và êm ái mang lại sự thư giãn hoàn hảo cho người dùng. Hệ thống lò xo Bonnell làm bằng thép nhập khẩu nhiệt luyện chắc chắn hỗ trợ nâng đỡ đường cong cơ thể một cách tốt nhất. Tính năng Sanitized kháng khuẩn cao, chống bụi giúp nâng đỡ giấc ngủ mỗi ngày.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus 2019 là sự kết hợp của công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond Grande 2019: Với những thiết kế mới về kiểu dáng, màu sắc mang đến cho người dùng sự lựa chọn tối ưu. Ngoài lò xo Bonnell chắc chắn, đệm còn bổ sung lớp Layers, công nghệ Sanitized giúp đệm êm ái, an toàn và sạch sẽ.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond Grande 2019.

Điểm mới trong thiết kế, hai mẫu đệm để có tem sản phẩm thiết kế xuống góc dưới thay vì trên mặt sản phẩm. Điều này tránh gây tiếng động khi ngủ, tạo sự thoải mái tuyệt đối.

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey 2019: Với hệ thống lò xo túi liên kết chặt chẽ giúp giảm thiểu tối đa rung chuyển khi thay đổi tư thế nằm. Tính năng đàn hồi nâng đỡ cột sống, tạo sự thư giãn cho cơ thể. Kết hợp lớp vải Knitted màu sắc hiện đại, kháng khuẩn cao. Công nghệ Silvadur sử dụng in bạc len lỏi từng sợi vải giúp việc kháng khuẩn tốt hơn.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey 2019

Đệm Dunlopillo Marilyn 2019: Lò xo túi NormActive nhập khẩu với khả năng chịu lực tốt cùng độ bền vượt trội. Đây là điều những mẫu đệm trước đó không thể có được. đệm Marilyn New thiết kế 3 vùng khác nhau giúp tăng cường khả năng đàn hồi và mềm mại hỗ trợ nâng đỡ từng vị trí cơ thể người dùng. Vải gấm công nghệ Anti Electrostatic độc quyền giúp hấp thụ Electron qua quá trình ion hóa. Giúp vải bọc đệm hỗ trợ tăng cường lưu thông không khí, chống cháy tốt nhất.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo Marilyn 2019

Đệm lò xo Dunlopillo Evita 2019: Dây chuyền công nghệ hiện đại của châu u với hệ thống lò xo siêu nhỏ Micro ultra coils giúp tăng cường hỗ trợ, nâng đỡ đường cong cơ thể, giảm tích tụ các điểm áp lực. Công nghệ hỗ trợ chuyển động dễ dàng và tăng độ nẩy cho đệm, mang đến cảm giác khô ráo và thoáng mát trong suốt thời gian dài sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm lò xo Dunlopillo Evita 2019

Công nghệ Talasilver Nano giúp đệm có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc, tạo sự thông thoáng và thoải mái tối ưu khi nằm.

Dòng đệm lò xo Dunlopillo Evita 2019 còn có thiết kế công nghệ độc quyền NormActive giúp nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, tạo sự thư giãn và dễ chịu nhất.

Mua đệm Dunlopillo 2019 ở đâu chính hãng giá tốt?

King Luxury tự hào là đơn vị phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm đệm Dunlopillo cam kết chính hãng 100% với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Ngoài ra, King Luxury còn phân phối độc quyền dòng đệm siêu cao cấp mang tên Dunlopillo Luxury tại Việt Nam.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chọn mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính kinh tế của gia đình mình. Chắc chắn bạn sẽ tìm được không gian hiện đại, tinh tế và bảo vệ tốt nhất sức khỏe các thành viên trong gia đình khi lựa chọn mẫu đệm lò xo Dunlopillo mới nhất hiện nay.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top