Đệm Dunlopillo có tốt không?

Đệm Dunlopillo có tốt không? Đây là câu hỏi mà hầu hết người tiêu dùng khi tham khảo đệm đều quan tâm. Bạn biết đến Dunlopillo qua bạn bè giới thiệu, qua các kênh thông tin quảng cáo những vẫn chưa rõ thực hư về chất lượng của Dunlopillo. Hãy cùng King Luxury tìm hiểu câu trả lời ngay dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ có đáp án có nên mua Đệm Dunlopillo hay không?
 

Dem Dunlopillo co tot khong
 

Nguồn gốc của thương hiệu Dunlopillo
 

Dunlopillo hiện là thương hiệu nệm toàn cầu thuộc sở hữu của tập đoạn Pikolin - Tây Ban Nha. Đây là tập đoàn hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất nệm ngủ và sở hữu nhà máy sản xuất nằm trong top 3 những nhà máy lớn nhất trên thế giới. 

Dunlopillo có nguồn gốc từ nước Anh từ năm 1929. Nhà khoa học E.A Murphy đã sáng tạo ra bọt cao su thiên nhiên đầu tiên trên thế giới và đặt tên là cao su Dunlopillo. Có thể nói Dunlopillo chính là những chiếc nệm cao su đầu tiên trên thế giới.

Đệm Dunlopillo phổ biến rộng rãi bởi chất lượng và được tin dùng trong Quốc Hội Anh & Hoàng Gia Anh.
 

Đệm Dunlopillo có được ưa chuộng hay không?
 

Tới ngày nay, Dunlopillo đã trở thành thương hiệu nệm toàn cầu và được công nhận ở hơn 45 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với lịch sử gần 100 năm phát triển, Dunlopillo đã nâng niu giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe của hàng triệu người trên thế giới. 

Hiện Dunlopillo đang là thương hiệu được ưa chuộng số 1 Châu Âu bởi chất lượng và những thiết kế đa dạng. Đặc biệt, Dunlopillo có những thiết kế Luxury theo phong cách cổ điển Châu Âu nên được giới quý tộc và người nổi tiếng rất yêu thích.
 

Công nghệ của Dunlopillo có gì khác biệt?
 

Với gần 100 năm phát triển, có thể nói công nghệ của Đệm Dunlopillo đã đi xa hơn rất nhiều so với các sản phẩm đệm khác trên thế giới và tại Việt Nam. 

 

Dem Dunlopillo co tot khong

 

Từ cao su Dunlopillo nguyên gốc, hãng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng Cao su thiên nhiên ưu việt hơn:

- Cao su Talalay: Loại cao su thiên nhiên được nghiên cứu và chứng minh là có khả năng kháng vi khuẩn gấp nhiều lần so với các loại đệm cao su thiên nhiên truyền thống. Cao su Talalay là bước nhảy vọt về công nghệ giúp Dunlopillo đạt được giải thưởng danh dự do Hoàng Gia Anh trao tặng.

-  Cao su Talasilver: Đây là một phiên bản nâng cấp của cao su Talalay. Vẫn giữ cho mình được sự đàn hồi vượt trội, độ bền cao, sạch và không mùi, Talasilver còn được tích hợp thêm phân tử Nano bạc hòa trộn với bọt cao su. Tác dụng của những phân tử Nano bạc không chỉ giúp tăng cường khả năng kháng vi khuẩn của đệm, mà còn được chứng minh là có khả năng diệt trừ vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

- Cao su Talasilver Wave: Đây là phiên bản đệm cao su tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, là sự hoàn hảo của đệm cao su thiên nhiên. Talasilver Wave vẫn giữ những đặc tính ưu Việt của cao su Talasilver, tuy nhiên bọt cao su được giãn nở bằng công nghệ sóng Viba cao tần. Sóng Viba giúp bọt cao su giãn nở đều từ bên trong, khiến liên kết giữa các phân tử cao su vững bền hơn, cao su xốp và thoáng khí hơn nhưng vẫn giữ được sự đàn hồi tuyệt vời. 

Hiện nay, cao su Talasilver Wave được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Đệm cao su nguyên tấm của Dunlopillo. Giá thành chỉ tương đương các sản phẩm cao su được sản xuất bằng công nghệ làm nóng thanh nhiệt truyền thống, nhưng lại đem đến giá trị nhiều hơn cho người tiêu dùng.
 

Chế độ bảo hành của Dunlopillo
 

Tất cả sản phẩm Dunlopillo được phân phối tại thị trường Việt Nam đều được hãng bảo hành lên tới 10 năm sử dụng. 

Tuy nhiên chúng ta có thể hiểu đây là thời gian tiêu chuẩn mà hãng khuyến cáo khách hàng nên thay một chiếc nệm mới. Vì qua thời gian sử dụng, mặc dù áp dụng nhiều công nghệ kháng và diệt vi khuẩn nhưng cũng không tránh khỏi sự phát triển của hệ vi khuẩn lâu năm. 

Thực tế, nếu người dùng vệ sinh nệm đúng cách thường xuyên, sản phẩm đệm Dunlopillo có thể dùng từ 15-20 năm và lâu hơn.

 

Dem Dunlopillo co tot khong


 

Dunlopillo đa dạng về mẫu mã và phong cách
 

Trong gần 100 năm phát triển, Dunlopillo đã cho ra đời hàng trăm mẫu mã đệm từ đệm lò xo đến đệm cao su thiên nhiên. Dunlopillo được thừa hưởng công nghệ và quy trình sản xuất sâu rộng của Pikolin nên sản phẩm Dunlopillo càng trở nên tiên tiến hơn.

Đệm lò xo Dunlopillo được tích hợp nhiều công nghệ và vật liệu hàng đầu thế giới. Không chỉ hệ thống lò xo được nhiệt luyện với độ tinh xảo cao, các nguyên vật liệu khác cũng được chọn lọc kĩ lưỡng. 

Đặc biệt, các sản phẩm đệm lò xo thuộc Bộ sưu tập Dunlopillo Luxury, còn được kết hợp giữa lò xo và cao su thiên nhiên Dunlopillo. Dunlopillo Luxury đem lại trải nghiệm tận hưởng thăng hoa cho người sử dụng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm Đệm Dunlopillo được sản xuất tại nhà máy đặt ở Bình Dương. Đây là nhà máy cung cấp Dunlopillo cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á. Nguyên vật liệu để tạo ra những chiếc đệm Dunlopillo Việt Nam đều được Nhập khẩu 100% từ Châu Âu

Người Việt Nam, đặc biệt là giới đại gia và người nổi tiếng rất ưa chuộng các sản phẩm Dunlopillo không chỉ bởi giá thành hợp lý, trải nghiệm tuyệt vời mà còn bởi Dunlopillo đa dạng về phong cách và đem lại đẳng cấp cho phòng ngủ.
 

Giá thành của Dunlopillo so với thị trường Đệm ngủ? 
 

Với những công nghệ vượt trội của mình, Dunlopillo có mức giá có thể nói là cao hơn so với các thương hiệu đệm bình dân. Tuy nhiên, so sánh về chất lượng và độ cạnh tranh với các thương hiệu lớn tại Việt Nam, Dunlopillo lại có Mức giá vô cùng hợp lý.

Do được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên các sản phẩm Dunlopillo được hưởng mức giá tốt hơn so với bạn bè trong khu vực. Việc duy nhất bạn cần lưu tâm đó là nên mua Dunlopillo tại những đại lý uy tín để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Hãy trải nghiệm ngay Dunlopillo & Dunlopillo Luxury tại hệ thống Showroom của King Luxury để kiểm chứng!

"Là đại lý lớn nhất của Dunlopillo tại Việt Nam, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và ưu đãi tốt nhất!"
 

Hệ thống Showroom King Luxury:
 

HÀ NỘI

Dunlopillo Thanh Xuân
B2-R1-12 Vincom Royal City
Tel: 090 222 7622

Dunlopillo Đống Đa
L4-11A Vincom Nguyễn Chí Thanh
Tel: 090 622 4855

Dunlopillo Cầu Giấy
Số 370A Đường Cầu Giấy
Tel: 090 322 6100

Dunlopillo Từ Liêm
B1-12B Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi
Tel: 090 322 7122

G3-01-03 Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh
Tel: 098 710 8866

01-SH-18 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm
Tel: 098 710 8866

HỒ CHÍ MINH

Dunlopillo Quận 7
4F-38A Crescent Mall – Shopping Center, Phú Mỹ Hưng
Tel: 096 194 7266

Dunlopillo Quận 10
L4-09 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn
Hạnh Tel: 093 1107 168

Dunlopillo Quận 2
L3-06 Vincom Thảo Điền, Quận 2
Tel: 083 9251 077

Dunlopillo An Phú
L3-16B Estella Place, Quận 2
Tel: 090 9112 089

QUẢNG NINH

Dunlopillo Quảng Ninh
L3-05 Vincom Hạ Long Quảng Ninh
Tel: 091 362 8855

Tham khảo thêm bài viết tổng hợp các câu hỏi liên quan đến Dunlopillo:
 

Dem Dunlopillo co tot khong

 

 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top