Đệm Dunlopillo Firmrest - sự lựa chọn cho giấc ngủ của bạn!

Không gì tuyệt vời hơn khi bạn có một giấc ngủ sâu và ngon sau những giờ làm việc mệt nhọc! Giấc ngủ tốt giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới. Việc chăm chút cho phòng ngủ góp phần mang lại cảm giác thư giãn trước khi đi vào giấc ngủ ngon. Và đệm Dunlopillo Firmrest – giải pháp giúp bạn có những giấc ngủ tuyệt vời!

Hình ảnh sản phẩm

Giấc ngủ ngon nhờ Dunlopillo Firmrest.

Con người dành 1/3 thời gian trong cuộc đời để ngủ, cho nên một giấc ngủ sâu rất tốt cho sức khoẻ và duy trì năng lượng cho hoạt động của chúng ta. Còn gì tốt hơn khi buông mình trên chiếc giường êm ái, tận hưởng giấc ngủ say nồng sau bao nhiêu giờ lao động vất vả. Đệm Dunlopillo Firmrest chắc chắn sẽ mang lại một giấc ngủ ngon mà bạn đang mong đợi.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo Firmrest.

Dunlopillo Firmrest chất lượng trong từng thiết kế

Dunlopillo Firmrest là một thương hiệu đệm nổi tiếng đến từ nước Anh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu như: vải gấm từ Ấn Độ, lò xo từ Tây Ban Nha, cao su thiên nhiên từ Brasil,…mang lại sự tinh thế cho tấm đệm.

Dunlopillo Firmrest có kết cấu lò xo túi liên kết tạo nên sự vững chắc mà vẫn có độ đàn hồi êm ái. Dunlopillo Firmrest được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình khép kín cùng đội ngũ nhân viên lành nghề của Anh Quốc. Nguyên liệu làm nên Dunlopillo Firmrest có độ an toàn cao và thân thiện với môi trường.

Hình ảnh sản phẩm

Hệ thống lò xo túi tăng khả năng đàn hồi.

Đệm Dunlopillo Firmrest có khả năng nâng đỡ cùng độ đàn hồi tốt nên mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Đệm Dunlopillo Firmrest là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những khách hàng có bệnh về cột sống, khó ngủ.

Nhờ vào lớp cao su thiên nhiên mà Dunlopillo Firmrest có thể bảo vệ được 5 vùng trọng điểm của cơ thể, giúp cột sống ổn định, thoải mái trong mọi tư thế ngủ. Dunlopillo Firmrest với lò xo bằng thép không gỉ nên có thể hoạt động dẻo dai, bền bỉ, có thể chịu nhiều áp lực trong suốt thời gian sử dụng mà không xẹp, lún. Hệ thống lò xo của Dunlopillo Firmrest giúp người nằm không bị rung lắc, không bị trũng vùng lưng.

Mật độ lò xo của đệm Dunlopillo Firmrest được phân bố đồng đều ở khắp các mặt nệm có thể cải thiện việc tuần hoàn máu, không gây nhức mỏi sau một đêm ngủ. Đặc biệt là tránh tình trạng bị cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế trong khoảng thời gian dài.

Đệm Dunlopillo Firmrest thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trung niên, người già, những người đang mắc bệnh về cột sống, trẻ em đang phát triển hệ xương.

Cấu trúc bên trong Dunlopillo Firmrest có độ thoáng khí cao giúp lưu thông không khí một cách tối đa, mồ hôi và hơi ẩm có thể thoát ra nhanh chóng. Các lớp áo nệm được may từ vải gấm Ấn Độ cao cấp có khả năng hút ẩm và kháng khuẩn cao, bảo vệ sức khoẻ người dùng, thích hợp với khí hậu nước ta. Các lớp áo này thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một tấm đệm Dunlopillo Firmrest, với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, để có một giấc ngủ sâu và ngon! Hãy đến với http://www.sieuthidem.com/ để biết thêm thông tin, tham khảo các chương trình khuyến mãi lớn để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

Xem thêm: Đệm Dunlopillo Spring Diamond Grande - sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ!






0
DUNLOPILLO LUXURY back to top