Đệm Dunlopillo loại nào tốt?

Đệm Dunlopillo loại nào tốt? Dunlopillo là thương hiệu đệm Anh Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng. Bạn đã tham khảo nhiều dòng đệm trên thị trường và thích thú với thương hiệu Dunlopillo nhưng vẫn chưa tìm được chiếc đệm phù hợp cho mình. Hãy cùng King Luxury tìm hiểu những loại đệm Dunlopillo phổ biến để lựa chọn được đệm Dunlopillo ưng ý nhé.
 

Đệm Dunlopillo loại nào tốt
 

Đệm Dunlopillo có những loại nào?
 

Dunlopillo là thương hiệu đệm toàn cầu, tiền thân của những chiếc đệm cao su đầu tiên trên thế giới. Nhắc đến Dunlopillo, người ta sẽ nghĩ ngay đến những tấm đệm cao su siêu sạch, có khả năng đàn hồi cao, không mùi và vô cùng êm ái.

Ngoài đệm cao su, Dunlopillo còn phát triển thêm các dòng đệm lò xo đẳng cấp. Đệm lò xo Dunlopillo là sự kết hợp của công nghệ lò xo tiên tiến với nhiều nguyên vật liệu cao cấp khác nhau cấu thành nên chiếc đệm. Đặc biệt, các dòng đệm lò xo sử dụng thêm cao su Dunlopillo là những sản phẩm vô cùng đẳng cấp được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất.

Đệm cao su Dunlopillo

Đệm cao su Dunlopillo
 

Dunlopillo bắt đầu sản xuất ra những chiếc đệm cao su đầu tiên trên thế giới từ năm 1929 tại Vương Quốc Anh. Đệm cao su Dunlopillo ban đầu được ứng dụng trong ngành công nghiệp ở Anh và sau đó đã lan rộng ra thị trường đệm ngủ khắp Châu Âu.

Đệm cao su Dunlopillo được phát minh bởi nhà khoa hoặc E.A Murphy người Anh. Thời kì sơ khai, đệm Dunlopillo đã có những đặc tính ưu việt như độ đàn hồi cao, khả năng kháng cháy, khả năng kháng vi khuẩn tự nhiên 1 cách tuyệt vời.

Khi công nghệ ngày một phát triển, Dunlopillo đã nghiên cứu và cho ra đời thêm nhiều dòng cao su khác nhau:

- Cao su Talalay: Cao su Talalay là công nghệ cao hơn của cao su Dunlopillo. Cao su Talalay được làm sạch ngay trong quá trình lưu hóa cao su khiến cho đệm cao su Talalay trở nên sạch và không có mùi. Cao su Talalay được kiểm chứng là có độ xốp cao, thoáng khí và có khả năng kháng vi khuẩn cao hơn nhiều lần so với cao su Dunlopillo ban đầu.

- Cao su TalaSilver: Cao su Talasilver là phiên bản nâng cấp của cao su Talalay. Talasilver vẫn giữ được các tiêu chuẩn tuyệt vời của cao su Talalay, nhưng để gia tăng thêm khả năng kháng vi khuẩn tự nhiên, Talasilver được tích hợp thêm các phân tử Nano bạc sâu bên trong cao su. Các phân tử cao su và Nano bạc kết hợp với nhau tạo thành mối liên kết bền vững, giúp Talasilver không những có khả năng kháng vi khuẩn mà còn được chứng minh là có khả năng diệt trừ nhiều loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

- Cao su Talasilver Wave: Đây được xem là bước đột phá vĩ đại trong ngành công nghiệp sản xuất đệm ngủ trên thế giới. Thay vì sử dụng nhiệt để làm giãn nở bọt cao su, Dunlopillo đã dùng công nghệ sóng Viba cao tần để khiến các phân tử cao su giãn nở đều hơn, đệm trở nên xốp và thoáng khí hơn. Công nghệ này giúp cho các liên kết cao su ở cấp độ phân tử trở nên bền vững và không có điểm chết. Bọt cao su được giãn nhở bằng sóng điện từ cũng sạch hơn, không chứa mạt bụi và tăng cường khả năng chống, diệt vi khuẩn nhờ phân tử nano bạc. 

Ngày nay, đa phần các loại đệm cao su Dunlopillo trên thị trường đều được sử dụng loại cao su tiên tiến nhất là cao su Talasilver Wave. Đây chính là điểm khác biệt mà đệm cao su Dunlopillo đem lại cho người tiêu dùng.
 

Đệm lò xo Dunlopillo

 

Đệm lò xo Dunlopillo
 

Với tiền đề là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đệm cao su, Dunlopillo đã nghiên cứu và tạo ra các dòng sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo đa dạng. Hệ thống lò xo khác nhau giúp bổ trợ tốt hơn cho cột sống, đem lại nhiều trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng, đồng nghĩa với việc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Theo Dunlopillo, tiêu chuẩn của 1 tấm đệm tốt phải đảm bảo 2 yếu tố: 80% kết cấu đệm phải có độ vững trãi và độ đàn hồi cao (Có thể hiểu giống như độ cứng, độ nảy của đệm), 20% kết cấu còn lại phải tạo được độ mềm mại. Tiêu chuẩn này có thể được giải thích như sau:

80% kết cấu đệm cần độ đàn hồi cao: Dunlopillo sử dụng hệ thống lò xo cùng các vật liệu bổ trợ để giúp cơ thể giảm áp lực tối đa lên cột sống. Bạn có thể hiểu, khi ta nằm trên đệm, trọng lượng cơ thể chúng ta sẽ tác động lên đệm và chịu 1 áp lực ngược trở lại từ trọng lực. Hệ thống lò xo sẽ giúp phân tán các áp lực này, giúp cột sống luôn được thư giãn một cách nhẹ nhàng. Hệ thống lò xo còn giúp uốn lượn theo đường cong cơ thể, bởi những phần nặng như hông, vai sẽ lún xuống đệm sâu hơn. Điều này giúp cho khi bạn nằm, cột sống luôn ở trạng thái thẳng tự nhiên.

20% kết cấu đệm còn lại đa phần sẽ được cấu tạo ở phần bề mặt đệm. Dunlopillo sẽ sử dụng các vật liệu như Foam, Memory foam, cao su Dunlopillo, Gel,... để gia tăng độ mềm mại cho bề mặt đệm. Điều này giúp tấm đệm ôm sát lấy các phần cơ thể khi bạn chuyển động trên đệm, giúp giảm áp lực lên cột sống và giúp chuyển động dễ dàng hơn. Những phần vật liệu có tính đàn hồi cao và độ mềm mại còn giúp bảo vệ các phần mềm cơ thể, giúp cơ thể luôn thoáng khí và lưu thông máu tốt hơn. Bạn sẽ không gặp phải các triệu chứng đau nhức cơ bắp khi thức dậy.

Hầu hết đệm lò xo Dunlopillo đều được áp dụng các tiêu chuẩn này để đảm bảo trải nghiệm cho người dùng và bảo vệ sức khỏe. Đương nhiên, đối với các dòng đệm lò xo đắt tiền, các công nghệ lò xo và nguyên vật liệu cũng cao cấp hơn, đem lại sự hỗ trợ đạt hiệu quả cao hơn và trải nghiệm tuyệt vời hơn cho giấc ngủ.
 

Đệm lò xo Dunlopillo
 

Bộ sưu tập Dunlopillo Luxury
 

Đọc đến đây, chúng ta có thể khẳng định là hầu hết các dòng đệm Dunlopillo dù là cao su hay đệm lò xo đều có thể đáp ứng tốt các nhu cầu về sức khỏe. Nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình bất kì mẫu đệm Dunlopillo nào cũng sẽ đảm bảo chất lượng và an toàn.

Tuy nhiên, nếu nói đến các dòng đệm Dunlopillo tốt nhất thì chúng ta không thể bỏ qua các sản phẩm trong Bộ sưu tập Dunlopillo Luxury. Đây được xem là những chiếc nệm cao cấp nhất của Dunlopillo.

Ngoài việc Dunlopillo Luxury được trang bị những công nghệ lò xo, công nghệ vật liệu tiên tiến nhất giúp hỗ trợ cơ thể, chúng còn được sử dụng những vật liệu xa xỉ đem lại đẳng cấp cho người sử dụng. Những nguyên vật liệu này đảm bảo độ bền, độ thoáng khí, khả năng kháng vi khuẩn và có khả năng điều hòa thân nhiệt giúp bạn không đổ mồ hôi khi ngủ.

Hãy đến King Luxury để trải nghiệm nằm thử và lựa chọn được tấm đệm Dunlopillo phù hợp nhất!

Tham khảo thêm bài viết: Đệm Dunlopillo - Hỏi & Đáp

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top