Đệm Dunlopillo Spring Diamond Grande - sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ!

Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn tràn đầy sinh lực để khởi động cho một ngày mới! Một chiếc nệm êm ái sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, một sức khoẻ tốt. Ngoài ra, chiếc nệm còn tạo ra không gian trong phòng ngủ và phong cách sống của mỗi người sử dụng. Đệm Dunlopillo Spring Diamond Grande chính là sự lựa chọn cho phong cách sống của bạn, đặc biệt là cho giới trẻ!

Hình ảnh sản phẩm

Dunlopillo Spring Diamond Grande kết nối gia đình.

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu vật chất của con người cũng theo đó mà tăng lên. Con người cần nhiều tiện nghi hơn trong cuộc sống, đặc biệt là giấc ngủ. Sau những giờ làm việc vất vả thì chúng ta cần phải nghỉ ngơi để tái thiết lại sức lao động. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thả mình trên tấm nệm êm ái và có một giấc ngủ thật sâu! Dunlopillo Spring Diamond Grande sẽ giúp bạn có những phút giây như thế!

Đệm Dunlopillo Spring Diamond Grande với nhiều tính năng ưu việt

Việc ngủ chiếu hay những chiếc giường quá cứng có thể khiến cho bạn khó có được giấc ngủ sâu và dễ chịu. Ngoài ra, bạn còn có thể mắc phải nguy cơ bệnh cột sống và lưng. Vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc nệm lò xo bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nệm lò xo có độ dẻo dai, chịu áp lực tốt, không rung lắc giúp cho bạn có được những giấc ngủ sâu hơn, không còn tình trạng đau thắt ở lưng. Bên cạnh đó, nệm lò xo luôn bền bỉ theo thời gian, là dòng nệm được ưa chuộng nhất hiện nay. Và Dunlopillo Spring Diamond Grande đáp ứng đầy đủ những tính năng này!

Hình ảnh sản phẩm

Dunlopillo Spring Diamond Grande.

Dunlopillo Spring Diamond Grande sử dụng công nghệ lò xo Spring System Bonnel làm từ thép tôi luyện với công nghệ Tây Ban Nha. Bonnel là loại kết cấu lò xo lâu đời và phổ biến nhất. Nó được tạo thành từ nhiều cuộn lò xo ghép lại với nhau bởi các mối nối kim loại. Chúng được định hình trong một khung thép có kích thướt tương đương với tấm nệm để giữ hình dạng và độ cứng của nệm, tránh được tình trạng xẹp lún khi sử dụng. Các lớp lót PU Comfort layer D25 đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu, giúp nâng đỡ cơ thể. Hệ thống lò xo Bonnel cao 14cm tạo sự bền vững, mang lại khả năng nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên, đàn hồi tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Dunlopillo Spring Diamond Grande rất thích hợp cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Dunlopillo Spring Diamond Grande sử dụng nguyên liệu kháng cháy theo tiêu chuẩn Anh Quốc đảm bảo về an toàn cháy nổ. Những lớp đệm với chất lượng tốt, có khả năng kháng bụi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc. Lớp vải bọc mặt đệm được chần theo dạng múi 3D tạo sự tinh tế cho sản phẩm, góp phần vào không gian phòng ngủ thêm sang trọng.

Với những ưu việt mà Dunlopillo Spring Diamond Grande mang lại, sẽ cho bạn một giấc ngủ thật ngon sau những giờ làm việc mệt nhọc hay học hành căng thẳng. Dunlopillo Spring Diamond Grande sẽ mang đến những phút giây thăng hoa cho các cặp vợ chồng trẻ, hạnh phúc cho gia đình.

Hình ảnh sản phẩm

Dunlopillo Spring Diamond Grande – sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy đến với http://www.sieuthidem.com/ để chọn cho mình một tấm đệm Dunlopillo Spring Diamond Grande ưng ý. Với nhiều chương trình khuyến mãi cùng sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn!

Xem thêm: Mua nệm cao su dunlopillo chính hãng ở đâu?

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top