ĐỊA CHỈ MUA RÈM VẢI VỪA ĐẸP VỪA RẺ TẠI HÀ NỘI

Bạn sống ở Hà Nội và đang tìm địa chỉ mua rèm cửa vừa đẹp, vừa rẻ. Hãy đến với Hệ thống cửa hàng của King Luxury để trang hoàng không gian sống của bạn với rèm cửa chất lượng cao, giá cả lại vô cùng hợp lý!

King Luxury là địa chỉ mua rèm cửa uy tín với chất lượng và giá cả hợp lý.

Rèm vải là vật dụng đã quá quen thuộc với người tiêu dùng bởi công năng che chắn ánh sáng, cản nhiệt và ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả. Tuy nhiên ngày nay rèm vải không còn đơn thuần là một món nội thất trong nhà nữa, với các thiết kế đa dạng và đẹp mắt, rèm vải đã trở thành những bức tranh nghệ thuật tuyệt vời góp phần làm đẹp cho không gian sống. 

Có nhiều loại rèm vải như rèm vải thô, rèm 2 lớp, rèm vải voan hay vải nhung sang trọng. Tựu chung một chiếc rèm chỉ thực sự phát huy hết tác dụng của mình khi chúng ta biết sắp xếp và kết hợp nó với các đồ nội thất khác trong phòng.

King Luxury là địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng tiện nghi tại Hà Nội, chuyên bán các loại rèm phổ thông như rèm vải, rèm gỗ, rèm roman, rèm cuốn. Đặc biệt rèm vải của King Luxury có rất nhiều màu sắc, họa tiết cho bạn lựa chọn. Được chọn lọc những chất liệu vải tốt nhất, thoáng mát mà vẫn đảm bảo chức năng cản sáng, cản gió và âm thanh hiệu quả, bạn yên tâm rèm vải King Luxury luôn bền đẹp như mới.

Rèm cửa của King Luxury luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Mỗi tấm rèm đều được may bởi những người thợ may chuyên nghiệp, tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt giá rèm vải King Luxury được nhận xét là cạnh tranh nhất thị trường, dễ dàng đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt. Bạn tha hồ lựa chọn mẫu mã, màu sắc phù hợp với phòng ngủ ở nhà mà không phải đắn đo về giá cả. Đến với cửa hàng chúng tôi, bạn còn nhận được các ưu đãi tốt nhất. Hãy liên hệ hotline 1900 6640 để được tư vấn về sản phẩm bạn nhé!

=> Xem thêm bài: Giải nhiệt mùa hè với những mẫu rèm cực hot 2019.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top