ĐÓN THU VỚI 4 MẪU CHĂN GA GỐI ĐẸP CUỐN HÚT

Mùa thu là lúc thời tiết trở nên thật mát mát mẻ với những cơn mưa vào ban chiều. Đây chính là lúc bạn sắp xếp lại đồ đạc trong nhà và loại bỏ những thứ cũ kỹ và ẩm mốc. Thay đổi không khí trong phòng ngủ bằng một bộ chăn ga mới sạch thơm là một cách hay ho cho mình những cảm giác mới mẻ khi thu sang. 

Chăn ga gối luôn là những đồ dùng rất cần thay mới thường xuyên. Nên nhân những ngày thu mát mẻ này hãy tranh thủ thay áo mới cho phòng ngủ thêm tươm tất bạn nhé!

Những bộ chăn ga tươi sáng cho mùa thu thêm ấm áp.

Bạn yêu mùa hè và muốn níu kéo cái rực rỡ và sống động của mùa hè ở lại trong gian phòng ngủ. Vậy thì hãy chọn những bộ chăn ga có màu sắc tươi sáng, có chút vui nhộn nhưng đừng quá chói chang kẻo khiến không gian riêng tư trở nên nặng nề hơn nhé!

Bộ chăn ga Nanara Tencel họa tiết XO là một lựa chọn thú vị cho phong cách sôi động.

Những bộ chăn ga thật giản dị nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Một bộ chăn ga màu trắng, vàng hay xám với họa tiết nhỏ, đơn giản sẽ giúp căn phòng trông thoáng đãng và bình yên hơn. Phong cách này rất phù hợp với mùa thu vì nó không quá nổi bật, ngược lại vô cùng dịu dàng và tinh tế. 

Một bộ chăn ga màu vàng nhạt với họa tiết thêu hoa cỏ là một lựa chọn thú vị.

 Màu xám rất đỗi giản dị và an yên cực phù hợp với tiết trời mùa thu.

Những mẫu chăn ga gối có phong cách ngọt ngào

Mùa thu tiết trời mát mẻ nhưng vẫn không vắng bóng ánh nắng dịu dàng ban trưa. Hãy tặng cho mình những giấc ngủ ngon trên chiếc giường thân yêu, cùng với bộ chăn ga mang sắc hồng, tím ngọt ngào nhé. 

Bộ chăn ga Modal này sẽ giúp bạn chìm vào những giấc ngủ ngọt ngào.

Những mẫu chăn ga gối theo phong cách cổ điển sang trọng

Với những ai yêu thích sự sang trọng, cầu kì có chút cổ điển thì những bộ chăn ga mang phong cách cổ điển sẽ làm bạn hài lòng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dùng quá nhiều họa tiết cho phòng ngủ của mình vì như vậy sẽ tạo cảm giác bí bách, nặng nề

Bộ chăn ga Nhật Bản này vừa trang nhã lại mang hơi thở cổ điển, sẽ góp phần làm đẹp thêm không gian phòng ngủ của bạn.

Đến đâu để mua chăn ga gối cho mùa thu?

King Luxury là địa chỉ uy tín chuyên phân phối chăn ga gối cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Nature Home, Nanara Life, Yuki, Canada Home Deco... Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top