Dunlopillo của nước nào?

Dunlopillo của nước nào? Nguồn gốc của thương hiệu Dunlopillo.


Dunlopillo là thương hiệu nệm toàn cầu đã có mặt ở hơn 45 quốc gia trên thế giới. Dunlopillo có nguồn gốc từ Vương Quốc Anh. Đây là tên loại nệm cao su đầu tiên trên thế giới.

Dunlopillo của nước nào
 

Lịch sử ra đời của Dunlopillo
 

Năm 1929, nhà khoa học E.A Murphy người Anh đã sáng tạo ra công thức tạo bọt cao su bằng nhiệt đầu tiên trên thế giới. Loại cao su này được đặt tên là Dunlopillo. Từ đó những tấm nệm Dunlopillo được ra đời.

image


Ứng dụng của cao su Dunlopillo
 

Cao su Dunlopillo ban đầu được sử dụng phần lớn trong ngành công nghiệp của Anh. Nệm cao su Dunlopillo lúc này được ứng dụng để tạo nên những chiếc ghế nệm cho xe chở hàng. Sau đó nệm Dunlopillo càng được nhân rộng hơn và bắt đầu xuất hiện trong những chiếc ghế ngồi của Quốc hội và Hoàng Gia Anh.


Thành tựu công nghệ của Dunlopillo
 

Nhờ những đặc tính ưu việt của bọt cao su Dunlopillo, những tấm nệm Dunlopillo bắt đầu xâm chiếm thị trường nệm ngủ toàn Châu Âu. Dunlopillo đã nhận rất nhiều giải thưởng do Hoàng Gia Anh trao tặng và trở thành một trong những thương hiệu nệm được ưa chuộng toàn cầu.

Dunlopillo không ngừng phát triển ra các loại bọt cao su mới mang nhiều đặc tính ưu việt hơn như: Cao su Talalay, Cao su Talasilver, Cao su Talasilver wave,...

Cao su của Dunlopillo không chỉ có độ xốp, độ đàn hồi cao, độ bền tối ưu, không mùi, mà còn có khả năng kháng vi khuẩn một cách vượt trội.


Thương hiệu Dunlopillo hiện nay thuộc sở hữu bởi tập đoàn Pikolin - Tây Ban Nha
 

Dunlopillo hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Pikolin - Tây Ban Nha, đây là một trong những tập đoàn công nghiệp sản xuất nệm lớn nhất Châu Âu và có nhà máy lớn thứ 3 trên thế giới.

Những sản phẩm nệm lò xo, nệm cao su của Dunlopillo sau này được thừa hưởng thêm rất nhiều công nghệ tiên tiến về vật liệu và công nghệ sản xuất của Pikolin.


Dunlopillo Việt Nam
 

Dunlopillo hiện có nhà máy đặt tại Bình Dương, Việt Nam để sản xuất và cung ứng các sản phẩm nệm Dunlopillo cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á. Điểm đặc biệt của những sản phẩm Dunlopillo Việt Nam là nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Châu Âu và nệm được bảo hành lên tới 10 năm sử dụng.

Nệm Dunlopillo chính hang


Đại lý của Dunlopillo tại Việt Nam
 

Hãng không bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà phân phối thông qua các đại lý chăn ga gối nệm. Trong đó, King Luxury là đại lý lớn nhất được ủy quyền của Dunlopillo tại Việt Nam. King Luxury hiện sở hữu 10 showroom tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Dunlopillo chính hãng. King Luxury là đại lý duy nhất được phân phối độc quyền dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Dunlopillo Luxury.

Giải thưởng 2019 Dunlopillo

Hãy tới ngay hệ thống Showroom của King Luxury để trải nghiệm các sản phẩm Dunlopillo chính hãng và nhận ưu đãi lớn nhất ngay hôm nay!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top