Dunlopillo Firmrest Luxe mang giấc ngủ đến dễ dàng

Được ra đời từ sự kết hợp những chất liệu cao cấp và công nghệ nano hiện đại, Dunlopillo Firmrest Luxe mang đến sự cân bằng cơ thể khi nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, sợ vải Outlast được dệt 3D làm cho tấm đệm càng sang trọng hơn.

Giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc đời vì vậy trân trọng, bảo vệ giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng. Tấm nệm tốt sẽ mang lại giấc ngủ ngon đồng thời bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Đó là nơi để gia đình bạn tận hưởng giây phút tuyệt vời và mang đến giấc ngủ dịu êm nhất. Mẫu nệm Dunlopillo Firmrest Luxe là thiết kế cho dòng nội thất tiện nghi, đáp ứng đủ các tiêu chí về sản phẩm cao cấp.

dunlopillo-firrest-luxe

Đệm Dunlopillo Firmrest Luxe là thiết kế cao cấp bảo vệ tối ưu sức khỏe

  • Thiết kế chiều cao trung bình, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Mức độ đàn hồi vừa phải.
  • Giá cả xứng đáng với những gì mà nệm mang lại.

Để có một chiếc nệm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cần hội tụ những yếu tố sau:

Mỗi loại đệm có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên tất cả đều hướng tới việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Vì vậy, khi chọn nệm chúng ta cần đặt ra nhu cầu cụ thể để sở hữu sản phẩm được hữu ích và phù hợp chi phí. Ngoài chức năng mang đến sự thoải mái cho người ngủ, những yêu cầu khác về nệm, cũng không nên bỏ qua như:

  • Với người bệnh xương khớp: đệm lò xo là lựa chọn hàng đầu, không nên dùng đệm mút.
  • Người hay trở mình: Đệm bông ép vô cùng hợp lý.
  • Người có thân nhiệt cao: Đệm lò xo, bông ép, xơ dừa là lựa chọn tốt nhất.

dunlopillo-firrest-luxe

Lựa chọn đệm phù hợp là tiêu chí khi sở hữu

Đặc điểm nổi trội của sản phẩm Dunlopillo Firmrest Luxe:

Dunlopillo Firmrest Luxe là tổng hợp của công nghệ tiên tiến nhất, một tác phẩm nghệ thuật sang trọng cho cuộc sống hiện đại.

Xuất xứ: Châu Âu

Bảo hành: 10 năm, độ bền cao

    • Lớp cao su cao cấp Dunlopillo Talasilver: Bằng công nghệ nano Silver, nệm có tính năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả tức thì. Nệm cao su không những mang lại cảm giác thoải mái mà còn có khả năng chống dị ứng cao.
    • Lớp Pillow Top: Thiết kế này giúp sản phẩm thêm nét quý phái, sang trọng, góp phần cho tấm nệm êm hơn.
    • Lò xo túi: Cùng với lớp Pillow, lò xo túi độc lập tạo thành hệ thống được chế tạo theo công nghệ cao của Dunlopillo. Tất cả vì mục đích cuối cùng là giúp cho người sử dụng dễ ngủ và thoải mái nhất. Các lò xo liên kết với nhau giúp cứng xương và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.
    • Sợi vải được dệt 3D và sử dụng hoàn toàn bằng cotton tự nhiên. Cùng với tính năng chống nấm mốc, đảm bảo vấn đề về sức khỏe.

  • Thiết kế hiện đại, thông minh giúp tăng bề mặt sử dụng, đồng thời mang đến độ bền cho sản phẩm Dunlopillo Firmrest Luxe.

Sản phẩm có kích thước và giá thành phù hợp với từng nhu cầu riêng của khách hàng. Khách hàng có thể truy cập ngay vào trang web http://sieuthidem.com để trải nghiệm thế giới đệm của chúng tôi. Với đa dạng sản phẩm nhập khẩu, chất lượng cao chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một “nàng” ưng ý.

dunlopillo-firrest-luxe

Liên hệ ngay với chúng tôi để có thông tin cụ thể hơn về giá

Nệm Dunlopillo Firmrest Luxe mang đến cho người sử dụng giấc ngủ trọn vẹn, hỗ trợ những bệnh lý về cột sống. Một khoản đầu tư mang lại nhiều thiết thực, lâu dài, nên hay không chắc hẳn dễ dàng để chúng ta tìm ra câu trả lời thỏa đáng.

Xem thêm: Dunlopillo HCM - Vì sức khỏe gia đình bạn

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top