Giới thiệu các kiểu rèm cửa đẹp năm 2018

Năm 2018 này đã và đang cho rời đời các kiểu rèm cửa đẹp với nhiều họa tiết và chất liệu vải khác nhau giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng và cá tính.


Với các kiểu rèm cửa đẹp được giới thiệu trong năm 2018, nhiều khách hàng đã thật sự hài lòng về các mẫu thiết kế cũng như chất liệu vải hay hoa văn và họa tiết trên rèm cửa đem lại điểm nhấn đặc biệt cho không gian mỗi căn phòng khác nhau.


Giới thiệu các kiểu rèm cửa đẹp năm 2018

Nhu cầu mua hoặc thay thế rèm cửa luôn luôn cao trên thị trường do nhu cầu của các gia đình luôn muốn sắm sửa hoặc thay mới nhằm giúp cho không gian căn nhà của mình trở nên mới mẻ, sang trọng và hợp phong cách hơn.
Sau đây là một số kiểu rèm cửa đẹp được nhiều khách hàng ưa thích trong năm 2018:

1. Kiểu rèm trơn:

cac-kieu-rem-cua-dep


Hình 1. Rèm cửa vải trơn luôn tạo được cảm giác sang trọng cho căn phòng


Các mẫu vải trơn luôn được rất nhiều khách hàng thích khi sử dụng để làm rèm cửa. Điều này là do các mẫu vải này luôn tạo được cảm giác sang trọng và quý phái đặc biệt là khi sử dụng làm rèm cửa tại các phòng khách của mỗi gia đình.
Tùy vào màu sắc của tường nhà và đồ trang trí nội thất mà mỗi gia đình lại nhọn một màu vải trơn phù hợp để làm rèm cửa nhằm tạo nên sự đồng điệu trong không gian của các căn phòng.


2. Kiểu rèm cửa làm từ vải sọc:


Những bộ rèm cửa vải sọc hoặc caro luôn có chỗ đứng riêng và được một số đông khách hàng ưa thích. Mẫu vải sọc ngang thường tạo được cảm giác mới lạ và ấn tượng đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tuy nhiên, lưu ý không nên chọn kiểu vài sọc và caro có kèm thêm những chi tiết hoa văn là rối mắt làm xấu đi không gian căn phòng của bạn.

Hình 2. Rèm cửa sọc tạo sự khác biệt và cá tính cho căn phòng


3. Rèm cửa với vải có họa tiết hoa lá:


Năm 2018 này, thị trường khá ưa chuộng đến với các kiểu rèm cửa đẹp sử dụng họa tiết hoa lá. Đó chính là điểm nhấn đặc biệt tạo nên ấn tượng đẹp ngay từ ban đầu khi bước vào căn phòng có rèm cửa loại này.
Với những mẫu họa tiết hoa lá rất sang trọng, tinh tế và đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên ấn tượng và mang sắc thái riêng không thể trộn lẫn vào đâu được.

Hình 3. Rèm cửa với họa tiết hoa lá luôn rất được khách hàng ưa chuộng

4. Rèm cửa sử dụng chất vải cách nhiệt:

Đây là rèm cửa được sử dụng khá nhiều hiện nay. Với chức năng chống nắng và hạn chế tối đa hơi lạnh thoát ra bên ngoài nên giúp không khí trong phòng luôn thoáng mát và tiết kiệm được chi phí điện năng đáng kể cho các gia đình.
Trên đây là các kiểu rèm cửa đẹp khá phổ biến và là xu hướng chung của năm 2018 này. Hy vọng có thể giúp bạn đọc chọn lựa được cho mình một kiểu rèm cửa đẹp mắt, sang trọng và phù hợp với căn phòng trong gia đình của bạn.

Xem thêm: Rèm cửa và công dụng của chúng trong đời sống con người.

 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top