Gợi ý 5 mẫu chăn ga đẹp cho phòng ngủ lãng mạn!

Thương hiệu chăn ga gối Canada Home Deco nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Chất liệu vải tốt nhất cùng quy trình sản xuất khắt khe tạo nên những bộ chăn ga vừa thoáng mát lại an toàn với người sử dụng. Cùng xem 5 mẫu chăn ga đẹp cho phòng ngủ lãng mạn nhé!

1. Bộ chăn ga Trắng mận cây đàn

Bộ chăn ga Trắng mận cây đàn

Với chất liệu cotton thoáng mát, bộ chăn ga này mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi giấc ngủ của bạn. Các họa tiết tinh tế được thêu tỉ mỉ trên nền vải trắng tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng cho phòng ngủ, góp phần tạo nên không gian lãng mạn cho các cặp đôi.
2. Bộ chăn ga Gấm trắng lá nho

Bộ chăn ga Gấm trắng lá nho

Chi tiết in lá nho vàng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ chăn ga này. Bộ chăn ga Gấm trắng lá nho mang một vẻ đẹp lãng mạn kiểu pháp, vừa sang trọng lại rất trang nhã, phù hợp với phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển. 
3. Bộ chăn ga Gấm vàng xương cá

Bộ chăn ga Gấm vàng xương cá

Màu vàng đại diện cho sự ấm áp và khăng khít tình cảm gia đình. Một bộ chăn ga gối màu vàng giúp làm tăng tính lãng mạn cho phòng ngủ, giúp người ra cảm thấy yên bình và muốn chia sẻ nhiều hơn. Họa tiết in pha lẫn cổ điển và hiện đại, tạo nên nét độc đáo cho mẫu chăn ga này.
4. Bộ chăn ga ô vuông xanh thêu thị

Bộ chăn ga ô vuông xanh thêu thị

Bộ chăn ga này toát lên vẻ sang trọng và nổi bật từ sự kết hợp giữa nền trắng và hoa xanh. Đơn giản nhưng không nhàm chán, bộ chăn ga ô vuông xanh thêu thị của thương hiệu Canada Home Deco chắc chắn sẽ được yêu thích bởi cảm giác mới mẻ mà nó mang lại.
5. Bộ chăn ga Vệt nắng cuối đông

Bộ chăn ga Vệt nắng cuối đông

Đúng như tên gọi, bộ chăn ga này mang một vẻ đẹp mong manh như ánh nắng cuối đông, tuy đơn giản nhưng lại đem đến sự ấm áp cho phòng ngủ của bạn.

King Luxury là đơn vị phân phối độc quyền chăn ga gối của thương hiệu Canada Home Deco. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6640 để được tư vấn về sản phẩm bạn nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top