Khám phá bí quyết kháng khuẩn vượt trội trên đệm Dunlopillo

Kháng khuẩn là một trong những tính năng thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành môi trường ngủ khoẻ mạnh và kéo dài tuổi thọ của đệm. Hiểu được điều đó, Dunlopillo ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, trong đó, kháng khuẩn là tính năng được áp dụng trong tất cả các sản phẩm. Cùng khám phá bí quyết kháng khuẩn từ Dunlopillo nhé!

Hình ảnh sản phẩm

Công nghệ Nanobionic

Đây là công nghệ sử dụng một lớp phủ sinh học công nghệ cao, thay đổi theo tư thế của cơ thể. Tia hồng ngoại với các bước sóng vô hình có khả năng làm dịu và khuấy động cơ thể con người, khi nó xâm nhập vào cơ thể sẽ làm chúng ta thấy thoải mái và khỏe khoắn.
Công nghệ này còn giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, cải thiện lưu thông máu, làm giảm mệt mỏi và tăng cường năng lượng.

Công nghệ Purotex

Purotex là công nghệ xử lý vải sử dụng chế phẩm sinh học 100% tự nhiên với hàng ngàn viên nang Probiotic giúp giảm độ ẩm, hạn chế dị ứng đồng thời tạo môi trường ngủ sạch sẽ và vpp cùng khỏe mạnh.
Công nghệ này ứng dụng trên vải bọc đệm Dunlopillo có khả năng làm sạch bụi gây dị ứng cùng các chất gây dị ứng khác, giảm độ ẩm, kông gây dị ứng, tạo môi trường ngủ sạch sẽ và khỏe mạnh.

Công nghệ Silver Antimicrobial

Bạc chống vi khuẩn là một công nghệ dọn vệ sinh hiệu quả dựa trên các ion bạc cho phép quét sạch và ngăn chặn sự nhân bản của vi sinh vật trên bề mặt vải.
Đây là công nghệ dựa trên cơ chế hoạt động diệt khuẩn hiệu quả của bạc áp dụng cho công nghệ vải sợi, giúp tiêu diệt vi sinh vật có hại trên vải.
Trong đó ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, vi sinh vật có hại gây mùi cho vải, đồng thời đảm bảo cho vải luôn được vệ sinh, an toàn. Công nghệ Silver Antimicrobial giúp lưu thông độ ẩm tối ưu, vệ sinh, thoáng mát, thoải mái tối đa cho người dùng. Đồng thời nó tiêu diệt vi khuẩn và những vi sinh vật gây hại, loại bỏ mùi khó chịu, thông thoáng tạo sự dễ chịu.


Cao su Talasilver Wave

Hình ảnh sản phẩm

Công thức cao su Talasilver wave đòi hỏi ít năng lượng hơn so với bất kỳ quy trình sản xuất các loại cao su khác từ 3 – 7.5 lần. Với công nghệ đưa sóng Microwave làm nóng từ bên trong (khác với quy trình thông thường là từ ngoài vào trong), từ đó tạo ra hàng triệu bọt hở giúp không khí lưu thông dễ dàng. Cùng với đó, các phân tử Bạc Nano loại bỏ và ngăn ngừa sự phát triển của 99.9% vi khuẩn có hại. Cao su Talasilver Wave đã được loại bỏ các hóa chất có hại trong quá trình lưu hóa giúp đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. Sự nâng đỡ cột sống thẳng đúng cách, lưu thông máu tốt làm trẻ hóa cơ thể. Đặc biệt, nó phân phối áp lực rất đồng đều của các điểm tiếp xúc trên toàn bộ cơ thể.

=> Xem thêm bài: Những lý do vì sao bạn nên ngủ đệm.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top