"Khoác áo mới" cho phòng ngủ với 4 họa tiết chăn ga gối cực đỉnh!

Phòng ngủ là nơi chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt nhoài. Phòng ngủ gần gũi thân thương là vậy nhưng có khi nào bạn cảm thấy nó dần nhàm chán và bạn muốn thay đổi một chút phong cách cho không gian riêng tư của mình?

Bạn có thể bài trí lại nội thất trong phòng, thay giấy dán tường mới hay đơn giản chỉ là chọn một bộ chăn ga gối có họa tiết mới lạ cho phòng ngủ. Vậy thì, hãy để King Luxury giới thiệu đến bạn 4 mẫu họa tiết chăn ga gối cực thú vị nhé!

1. Họa tiết hoa lá

Chăn ga gối họa tiết hoa lá luôn tạo cảm giác tươi mới và gần gũi như đem thiên nhiên vào bên giường ngủ. Với muôn ngàn loài hoa trên thế giới, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những mẫu chăn ga có họa tiết hoa lá mới lạ, biến tấu mang lại vẻ sống động cho phòng ngủ.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm


2. Họa tiết hình học

Với những ai yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung thì bộ chăn ga gối họa tiết hình học sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Các hình khối linh hoạt và sáng tạo với cách kết hợp màu sắc tinh tế đã tạo nên những mẫu chăn ga gối tuyệt đẹp. Họa tiết hình học mang đến cho phòng ngủ của bạn sự khỏe khoắn, năng động của đô thị và thể hiện nét cá tính của gia chủ.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm


3. Họa tiết đơn giản

Một không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, thanh thoát hiện ra cùng với những họa tiết nhỏ xinh trên tấm chăn mềm mại và ấm áp. Không cầu kì nhấn nhá, chỉ là những nét vẽ đáng yêu trên nền vải đơn sắc nhưng lại toát lên vẻ cá tính rất riêng. Đơn giản nhưng tinh tế, hài hòa không nhàm chán, một bộ chăn ga gối như vậy chắc chắn sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên thật mới lạ đấy.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm


4. Họa tiết cổ điển

Bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển châu Âu, cái hồn và sự sang trọng rất riêng của những họa tiết cổ điển sẽ khiến bạn đổ gục ngay tức thì. Họa tiết cổ điển mang đến cho phòng ngủ của bạn sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hãy đến hệ thống cửa hàng của King Luxury để chọn cho mình 1 bộ chăn ga gối họa tiết yêu thích nhé! King Luxury có nhiều mẫu mã, màu sắc chăn ga gối cho bạn lựa chọn với mức giá cực yêu. Gọi hotline 1900 6640 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!!

Xem thêm bài: Cách chọn chăn ga gối cho mùa hè mát lạnh.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top