Kinh nghiệm mua đệm Dunlopillo chính hãng

Dunlopillo là thương hiệu đệm rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên có nhiều người e ngại về tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường đệm. Chất lượng một chiếc đệm tốt hay không ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe của gia đình bạn, chưa kể đệm Dunlopillo thường có giá trị khá cao. Khi mua đệm bạn cần thật cẩn thận và chọn lựa kỹ lưỡng để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” nhé!
Sau đây, Dunlopillo Luxury xin giới thiệu vài kinh nghiệm mua đệm Dunlopillo chính hãng, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Thứ nhất: Nên mua đệm ở các trung tâm thương mại lớn.

Nếu bạn sống tại các thành phố lớn thì nên tìm đến các showroom Dunlopillo đặt trong các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Parkson, Cresscent mall .... Vì trong các TTTM lớn luôn có bộ phận kiểm soát thương hiệu và chất lượng hàng hóa bán tại đây. Các TTTM này luôn đòi hỏi sự cấp phép của chủ sở hữu thương hiệu cho các gian hàng. Bộ phận kiểm soát hàng hóa luôn hoạt động hiệu quả nhằm ngăn chặn việc kinh doanh hàng kém chất lượng gây mất uy tín của TTTM. Do vậy khi mua đệm Dunlopillo tại các trung tâm thương mại lớn, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm mua được đệm chính hãng, đảm bảo chất lượng.


Các TTTM luôn đòi hỏi việc cấp phép của chủ sở hữu thương hiệu.

Thứ hai: Nhận diện đại lý ủy quyền của Dunlopillo.

Nếu khách hàng không tiện đến các TTTM lớn thì việc tìm đến các đại lý ủy quyền của Dunlopillo để mua hàng là điều cần thiết. Các cửa hàng nhỏ lẻ không được cấp phép là đại lý chính thức thường bán hàng "tạp phế lù" các mặt hàng không rõ nguồn gốc. Việc lấy hàng qua nhiều khâu trung gian của các cửa hàng này khiến việc kiểm soát của Dunlopillo rất khó khăn. Nhiều cửa hàng thiếu lương tâm, đề cao lợi nhuận bất chấp cả những nguy hại mà người tiêu dùng gặp phải khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đệm Dunlopillo bị làm giả rất tinh vi

Nếu khách hàng tinh ý, việc nhận diện đại lý chính hãng của Dunlopillo sẽ không quá khó khăn. Thông thường các đại lý sẽ được Dunlopillo tài trợ trưng biển quảng cáo cỡ lớn tại mặt tiền cửa hàng để việc nhận diện thương hiệu dễ dàng nhất. Vì vậy khách hàng không nên mua đệm Dunlopillo tại những nơi không có biển quảng cáo, hoặc biển quảng cáo Dunlopillo quá nhỏ. Tại đây luôn có nhân viên sales của Dunlopillo qua lại để giám sát cũng như giúp đỡ các đại lý bán sản phẩm, do đó giảm thiểu việc trà trộn hàng nhái hay kém chất lượng .

Cửa hàng Dunlopillo chính hãng có biển hiệu to, rõ ràng và thường chỉ bán duy nhất sản phẩm Dunlopillo


Thứ ba: Cảnh giác với "siêu giảm giá".

Khách hàng nên đặc biệt lưu ý khi mua hàng tại những nơi bán đệm Dunlopillo quá rẻ so với thị trường. Dunlopillo luôn giữ giá bán trong suốt thời gian dài. Hơn nữa công nghệ thông tin hiện nay phát triển mạnh, chỉ cần vài cú nhấp chuột hay vài thao tác "vuốt" smartphone người tiêu dùng đã có thể thấy rõ giá cả của các cửa hàng khác nhau thế nào. Vì vậy chẳng có đại lý nào dại dột bán đắt hơn thị trường để người tiêu dùng quay lưng. Giá cả nếu có chênh lệch cũng là rất nhỏ, nằm trong khâu bảo hành và hậu mãi cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Người mua hàng nên cảnh giác với "siêu giảm giá"

Chính vì vậy, nếu bạn thấy cửa hàng nào đó bán đệm Dunlopillo rẻ hơn thị trường chung thì chắc chắn hàng hóa sẽ không đảm bảo chất lượng, khả năng cao là hàng nhái hoặc hàng tồn kho lâu ngày.

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất. Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn bằng tấm đệm tốt nhất, nó luôn theo sát trong suốt thời gian nghỉ ngơi của bạn, đem đến giấc ngủ sảng khoái cho cơ thể.

=> Xem thêm bài: Vì sao mua đệm "buộc phải nằm thử"

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top