LEN ANGORA

Len Angora có nguồn gốc từ bộ lông của những chú thỏ Angora đáng yêu. Thỏ Angora  là một giống thỏ nhà có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ tại vùng Ankara. Vùng đất này nổi tiếng với thỏ Angora này.

Tên gọi của nó bắt nguồn từ thủ đô Ankara. Trước đây được gọi là Angora của Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng có đặc trưng là lông dài và mềm, để dùng làm nên loại len Angora. Thỏ Angora chính là tổ tiên của loài thỏ cảnh được ưa thích là thỏ sư tử. Loài thỏ Angora từng là thú cưng thịnh hành, nuôi nhiều trong các gia đình quý tộc ở châu Âu.

Nó có bộ lông dài, dày, mịn, mượt, mềm, láng thường dùng làm áo cho phụ nữ rất đẹp. Một con thỏ cho 600 – 700 g lông tơ một năm. Bộ lông mềm, mượt và xù bông, đẹp và đáng yêu, nổi tiếng bởi bộ lông xù to gấp nhiều lần cơ thể. Tuy chỉ nặng hơn 2 kg nhưng trông giống như sinh vật khổng lồ khi sở hữu lớp lông dày tới 50 cm. Len Angora được đánh giá là loại len mềm mại nhất trên thế giới.

Bật mí cho quý khách hàng, chiếc nệm Dunlopillo Serenity Luxe sở hữu vải bọc nệm được làm từ lông chú thỏ Angora.

Chiếc nệm không chỉ sở hữu công nghệ cao su Talasilver Wave mà còn sở hữu lớp vải bọc Angora Wool. Những sợi lông thỏ Angora đã tạo ra chất liệu vải Angora. Với đặc tính mềm mại, mỏng nhẹ, mượt mà. Bên cạnh đó chất liệu này có khả năng giữ nhiệt cực tốt và trong lượng vô cùng nhẹ đem đến những cảm nhận thoải mái nhất cho người dùng.

Việc tích hợp một lớp layer là chất liệu len Angora trong phần vải bọc nệm Dunlopillo đã giúp sản phẩm này có khả năng giữ nhiệt cực cao. Đồng thời tăng cường khả năng hút ẩm. Bên cạnh đó chất liệu này còn tạo nên độ bóng, bền. Thông thoáng nhất cho người dùng trong khi nằm ngủ đem đến sự thoải mái tột cùng.

Sự xuất hiện của len Angora trên những chiếc nệm Dunlopillo còn tối ưu hóa độ sang trọng của sản phẩm. Giúp kiến tạo không gian phòng ngủ ấn tượng nhất.

Vì vậy, khi nằm lên chiếc nệm này, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, mịn màng như đang nằm mây đó ^^

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top