Lựa chọn đệm cho giấc ngủ thoải mái vào mùa đông

Mùa đông là khoảng thời gian nhu cầu dùng đệm của người tiêu dùng tăng cao. Vậy dựa vào tiêu chí nào để chọn đệm tốt và chất lượng ?

Hãy cùng đệm Dunlopillo tham khảo một số bí quyết lựa chọn đệm cho mùa đông dưới đây nhé !
Mùa đông ít ánh sáng khiến cơ thể khó phân biệt giữa ngày và đêm, giải phóng melotanin sớm hơn bình thường nên chúng ta dễ dàng buồn ngủ và ngủ nhiều hơn vào mùa đông. Vì thế có thể nói, thời gian ngủ chiếm thời lượng không nhỏ trong suốt mùa đông khiến người tiêu dùng quan tâm hơn tới các yếu tố giúp hỗ trợ giấc ngủ, đặc biệt là chiếc đệm nằm ngủ mỗi ngày.
Vì thế việc lựa chọn một chiếc đệm tốt cho giấc ngủ ngon và thoải mái được quan tâm hơn rất nhiều.

Một chiếc đệm tốt là chiếc đệm khi bạn nằm ở bất cứ tư thế yêu thích nào cũng đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và êm ái nhất, đồng thời giúp hỗ trợ cột sống và đường cong tự nhiên của cơ thể. Có rất nhiều chất liệu đệm mùa đông để bạn chọn lựa. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Demdunlopillo sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những khác biệt của từng loại đệm để bạn có thể lựa chọn đệm với chất liệu tốt và phù hợp nhất nhé!
Ưu và nhược điểm của các loại đệm trên thị trường

  1. Đệm lò xo

Ưu điểm của đệm lò xo chính là kết cấu nhiều lớp tiện nghi và hệ thống lò xo, với khả năng đàn hồi giúp nâng đỡ cột sống của người nằm tối ưu nhất. Đệm lò xo được yêu thích còn bởi phong cách tao nhã, sang trọng trong thiết kế.

  1. Đệm cao su

Đệm cao su có ưu điểm là nằm rất êm và có độ bền cao. Một chiếc đệm cao su có thể nằm được từ 10-20 năm mà không cần phải thay thế, đồng thời đệm rất phù hợp với những người mắc bệnh đau cột sống, thoát vị đĩa đệm vì nó có khả năng hỗ trợ cột sống, đường cong của cơ thể.

  1. Đệm bông ép:

Đệm bông ép được biết đến là loại đệm có giá thành hợp lý. Một ưu điểm khác của đệm bông ép là nhẹ, thưởng được thiết kế gập 2, gập 3 nên rất thuận tiện trong vận chuyển, cất giữ. Tuy nhiên vì đệm bông ép là loại đệm cứng, nên khả năng hỗ trợ kém, có thể gây lên áp lực lên vai, hông và lưng trên và điều này có thể dẫn tới đau lưng, đệm bông ép chỉ phù hợp nhất với những người bị đau dây thần kinh tọa.

  1. Đệm PU Foam:

Có thể bạn sẽ quen thuộc hơn với tên gọi đệm mút nhưng thực sự đệm PU Foam rất khác biệt so với loại “mút” mà bạn biết trước đó vì loại nguyên vật liệu này có thêm nhiều chức năng nổi trội hơn như độ cứng, độ mềm, đàn hồi giống như đệm cao su thiên nhiên, độ bền cao trong khoảng thời gian dài, đặc biệt khả năng thông thoáng cao giúp ngăn chặn ẩm mốc, giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Đặc biệt, người sử dụng đệm PU Foam sẽ luôn cảm thấy được nâng niu và ấm áp trong suốt mùa đông.

Dù lựa chọn loại đệm nào, điều quan trọng nhất theo các chuyên gia chính là bạn cần lựa chọn loại đệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và cảm thấy dễ chịu trên chiếc đệm của mình. Lựa chọn một chiếc đệm có độ đàn hồi tốt sẽ giúp cơ thể được nâng niu trong suốt mùa đông. Đệm quá cứng hay quá mềm đều không tốt. Chọn tấm đệm quá mềm sẽ làm cong, võng cột sống, gây nên các chứng bệnh cột sống. Còn nếu chọn tấm đệm quá cứng sẽ khiến đệm giảm khả năng đàn hồi, không đem lại cảm giác êm ái khi nằm. Vì thế việc chọn đệm đúng rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái mà còn cần thiết cho sức khỏe và cột sống của bạn

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top