LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA ĐỆM DUNLOPILLO!

Bạn đang băn khoăn chọn cho mình một thương hiệu đệm uy tín? Bạn đã từng nghe đâu đó về thương hiệu Dunlopillo nhưng lại không chắc đệm Dunlopillo có thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn hay không? Hãy cùng King Luxury khám phá những bí ẩn xung quanh thương hiệu đệm danh tiếng này nhé!

Dunlopillo – Đệm cao su đầu tiên trên thế giới.

Năm 1929, nhà khoa học E.A.Murphy - Vương Quốc Anh đã phát minh ra bọt cao su đầu tiên trên thế giới – Cao su Dunlopillo. Vật liệu mới này ngay lập tức được ứng dụng rộng rãi để trở thành những chiếc ghế đệm cho các phương tiện vận chuyển và tạo ra sự bùng nổ trên thị trường đệm giường ngủ khắp nước Anh. Đây là những tấm đệm cao su đầu tiên trên thế giới. Nhờ tính năng đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể tối ưu, thông thoáng và có độ bền cao, cao su Dunlopillo đã được sử dụng làm ghế ngồi trong Quốc hội Anh và đạt giải thưởng của hoàng gia.

Hiện nay, Dunlopillo là thương hiệu toàn cầu, có 12 nhà máy lớn và được phân phối tại hơn 45 quốc gia trên thế giới. Nhà máy Dunlopillo Việt Nam được đặt tại Bình Dương với tổng diện tích lên đến 15.000m2, đủ sức cung ứng sản phẩm cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á.

(Hình ảnh nhà máy Dunlopillo Việt Nam đặt tại Bình Dương)

Dunlopillo – Đột phá công nghệ tạo ra Đệm cao su siêu diệt khuẩn.

Hơn 90 năm kể từ khi những tấm đệm cao su đầu tiên trên thế giới ra đời, Dunlopillo đã không ngừng cải tiến và phát triển công nghệ. Cao su Talasilver Wave được Dunlopillo tạo ra nhờ công nghệ dùng sóng điện từ để lưu hóa cao su và pha trộn thêm những phân tử bạc có kích thước Nano. Công nghệ này giúp cho cao su Dunlopillo có tính đàn hồi vượt trội, khả năng thông thoáng tuyệt đối, không những kháng mà còn tiêu diệt 99% vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đây chính là sự khác biệt mà cao su Dunlopillo tạo ra, vượt xa so với các công nghệ sản xuất khác. Đệm Dunlopillo đã và đang đem đến giấc ngủ tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Link Video giới thiệu hành trình Dunlopillo

Dunlopillo – Sản phẩm đa dạng – Đáp ứng mọi nhu cầu.

Với công nghệ sản xuất đệm hàng đầu thế giới của mình, Dunlopillo đã cho ra đời hàng chục dòng sản phẩm đệm lò xo, đệm cao su vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm của Dunlopillo đều được sản xuất với nhiều loại kích thước, đáp ứng được hầu hết kích thước tiêu chuẩn của mọi chiếc giường. Ngoài ra, Dunlopillo cũng sẵn sàng sản xuất đệm theo kích thước mong muốn của khách hàng dành cho những chiếc giường có kích thước phi tiêu chuẩn. Độ dày của đệm cũng rất phong phú từ 10cm tới 44cm. Độ cứng – mềm khác nhau cũng được Dunlopillo thay đổi trên từng dòng đệm. Tất cả các yếu tố trên giúp cho khách hàng của Dunlopillo có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với thói quen sử dụng đệm của mình. Bạn sẽ luôn tìm được cho chiếc giường thân yêu của mình một tấm đệm Dunlopillo vừa ý để tận hưởng sự êm ái và giấc ngủ khỏe mạnh mỗi ngày.

Dunlopillo Luxury – Những tấm đệm xa xỉ nhất thế giới

Dunlopillo tạo ra những tấm đệm xa xỉ nhất trên thế giới nằm trong Bộ sưu tập Dunlopillo Luxury. Những tấm đệm Dunlopillo Luxury là sự kết hợp tinh tế của công nghệ và những chất liệu đắt đỏ bậc nhất trên thế giới.

Tất cả nguyên vật liệu để tạo nên những chiếc đệm Dunlopillo Luxury đều được nhập khẩu từ Châu Âu, xử lý trong dây chuyền hiện đại khép kín hàng đầu thế giới và được kiểm định chặt chẽ.
Dunlopillo Luxury sử dụng những loại vải phủ bề mặt quý hiếm như lông thỏ Angora hay Thermic Cashmere Silk(*) dệt từ lông dê vùng núi tuyết Kashmir, thường được dùng để tạo ra những sản phẩm thời trang hạng sang đặc biệt cao cấp. Những loại vải xa xỉ có nguồn gốc tự nhiên 100% này có khả năng điều tiết nhiệt độ vô cùng ưu việt, giúp cơ thể luôn thoải mái và thoáng khí trong thời gian dài.

Vẻ đẹp quý tộc của những tấm đệm Dunlopillo Luxury được thiết kế và gia công tỉ mỉ sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho phòng ngủ của bạn, đem đến trải nghiệm tận hưởng và nghỉ ngơi đích thực như một “Giấc ngủ hoàng gia”.

Năm 2020, Dunlopillo Luxury đã trở thành xu hướng đệm giường ngủ được yêu thích nhất của giới đại gia và nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam.

(Cashmerian - Tấm đệm xa xỉ của Dunlopillo được bọc bởi vải dệt từ lông dê)

(*): Vải Cashmere được dệt từ lông dê của vùng thung lũng Kashmir của dãy Hymalaya. Nơi đây có nhiệt độ xuống tới âm 40 độ C. Những con dê Kashmir có thể thích nghi tại đây bởi bộ lông của chúng có khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể.

Dunlopillo của King Luxury – Đại lý bán hàng Uy tín nhất của Dunlopillo Việt Nam, phân phối độc quyền Dunlopillo Luxury.

King Luxury là nhà phân phối Uy tín nhất của Dunlopillo tại Việt Nam với hơn 10 năm cùng đồng hành và phát triển. Các sản phẩm đệm Dunlopillo được King Luxury ra mắt đều là những sản phẩm phù hợp nhất với khí hậu và nhu cầu sử dụng của người Việt.
Tính đến tháng 01/2020, King Luxury đã có tới hơn 20.000 khách hàng trung thành và đã 7 năm liên tiếp trở thành đại lý có doanh số lớn nhất, được ủy quyền phân phối nhiều dòng sản phẩm nhất của Dunlopillo.
Đặc biệt, nhờ kinh nghiệm và uy tín của mình, King Luxury là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Dunlopillo Luxury tại Việt Nam. Các sản phẩm đệm Dunlopillo Luxury hiện đã có mặt trên tổng cộng 11 Showroom lớn thuộc hệ thống King Luxury.

Đến với hệ thống Showroom hiện đại quy mô lớn của King Luxury, quý khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm, nằm thử tất cả các dòng đệm Dunlopillo từ tiêu chuẩn cho tới Dunlopillo Luxury. Ngoài ra quý khách sẽ dễ dàng cảm nhận được sự tận tâm tư vấn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của King Luxury. Đội ngũ giao hàng, lắp đặt, bảo hành 24/7 vô cùng chuyên nghiệp có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy ghé thăm hệ thống Showroom King Luxury ngay hôm nay, để trải nghiệm các sản phẩm Đệm Dunlopillo Luxury và được chăm sóc tốt nhất!

Hình ảnh một số Showroom King Luxury:


(Showroom King Luxury - 4F-38A Crescent Mall - Shopping Center, Phú Mỹ Hưng)

(Showroom King Luxury - L3-16B Estella Place, Quận 2)

(Showroom King Luxury - L3-05 Vincom Hạ Long Quảng Ninh)

(Showroom King Luxury - L3-06 Vincom Thảo Điền, Quận 2)

(Showroom King Luxury - G3-01-03 Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh)

(Khai trương Showroom King Luxury - 01-SH-18 Vinhomes Ocean Park)

-------------------------------------------------------

NỘI DUNG NỔI BẬT: KING LUXURY KHAI TRƯƠNG SHOWROOM OCEAN PARK, CƯ DÂN VINHOMES NHẬN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT <--- CLICK XEM NGAY!

-------------------------------------------------------

Hệ thống Showroom King Luxury:

HÀ NỘI

Dunlopillo Thanh Xuân
B2-R1-12 Vincom Royal City
Tel: 090 222 7622

Dunlopillo Đống Đa
L4-11A Vincom Nguyễn Chí Thanh
Tel: 090 622 4855

Dunlopillo Cầu Giấy
Số 370A Đường Cầu Giấy
Tel: 090 322 6100

Dunlopillo Từ Liêm
B1-12B Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi
Tel: 090 322 7122

G3-01-03 Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh
Tel: 098 710 8866

01-SH-18 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm
Tel: 098 710 8866

HỒ CHÍ MINH

Dunlopillo Quận 7
4F-38A Crescent Mall - Shopping Center, Phú Mỹ Hưng
Tel: 096 194 7266

Dunlopillo Quận 10
L4-09 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn
Hạnh Tel: 093 1107 168

Dunlopillo Quận 2
L3-06 Vincom Thảo Điền, Quận 2
Tel: 083 9251 077

Dunlopillo An Phú
L3-16B Estella Place, Quận 2
Tel: 090 9112 089

QUẢNG NINH

Dunlopillo Quảng Ninh
L3-05 Vincom Hạ Long Quảng Ninh
Tel: 091 362 8855


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top