Mang mùa thu xứ Anh Đào vào trong phòng ngủ với ga gối Yuki

Yuki là thương hiệu chăn ga gối đến từ Nhật bản nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao sử dụng chủ yếu chất liệu vải sợi gỗ Tencel và Modal vào sản xuất. Áp dung công nghệ tiên tiến của Nhật bản, chăn ga gối Yuki an toàn với sức khỏe người dùng, cho bạn cảm giác mát mẻ và thư giãn, đáp ứng giấc ngủ thật ngon hàng đêm.

 Bộ ga gối Yuki Nhật Bản có thiết kế gần gũi, ấm áp.


Ga giường Yuki có nhiều kích thước phù hợp với nhiều kiểu giường khác nhau. Đặc biệt, có 2 loại ga là ga phủ và ga bọc đều được chần bông phía trên giúp tạo cảm giác êm ái khi nằm ngủ. 


Chất vải Yuki mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và rất thoáng, mát không bị bí. Bề mặt chăn có rất ít đường chỉ nổi, mà thay vào đó là đường chỉ trần tròn được may cẩn thận giúp chăn mềm mại, không bị thô cứng và có tính thẩm mỹ cao.

Bề mặt vải mềm mại và thoáng mát.


Chất vải tự nhiên được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Vải gỗ tự nhiên không gây dị ứng da, bảo vệ làn da nhạy cảm nhất và đặc biệt không thô ráp, sử dụng trong thời gian dài cũng không bị xù lông. Sản phẩm giặt được bằng máy mà không lo nhăn nhàu, phai màu hay bị giãn.

Chăn ga gối Yuki có độ bền cao, không lo nhăn nhàu ngay cả khi giặt máy.


Với công nghệ kháng khuẩn tiên tiến từ Nhật Bản, chăn ga gối Yuki có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, ngăn nấm mốc phát triển gây ra các bệnh về da và đường hô hấp.

King Luxury là đơn vị cung cấp sản phẩm chăn ga gối Yuki chính hãng Nhật Bản. Chúng tôi có 12 cửa hàng trên toàn quốc. Hãy liên hệ hotline 1900 6640 để được tư vấn về sản phẩm bạn nhé!

=> Xem thêm bài: Cách bảo quản chăn ga gối Tencel hội chị em nên biết.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top