Mua đệm cao su tốt: 5 lưu ý để tránh ném tiền qua cửa sổ!


Đệm cao su thiên nhiên là gì?

Đệm cao su thiên nhiên là loại đệm sử dụng hoàn toàn 100% là mủ của cây cao su mà không pha trộn bất kỳ một phụ gia nào khác. Hiện nay có sự ra đời của nhiều loại đệm khác nhưng đệm cao su thiên nhiên vẫn được nhiều gia đình yêu thích bởi:
- Nguồn gốc 100% thiên nhiên nên an toàn với sức khỏe người sử dụng.
- Êm ái và độ đàn hồi rất cao.
- Chất liệu hữu cơ bền vững với thời gian.
- Hút ẩm và lưu thông không khí cực tốt.
Nhờ những ưu điểm nổi bật như hỗ trợ tốt cho cột sống lưng, tăng cường lưu thông máu, độ bền cao mà đệm cao su được rất nhiều người yêu thích mặc dù giá thành của loại đệm này trên thị trường là khá cao.

Đệm cao su thiên nhiên là sản phẩm được nhiều người yêu thích

Vậy bạn cần lưu ý gì khi mua đệm cao su thiên nhiên?

Có lẽ đây là thắc mắc của nhiều người khi có ý định mua một chiếc đệm, nhất là dòng sản phẩm đệm cao su thiên nhiên cao cấp và khá đắt tiền. Hôm nay, hãy cùng King Luxury tìm hiểu 5 điều cần lưu ý để mua được sản đệm cao su thiên nhiên tốt nhất nhé!

1. Chọn đệm phù hợp với sức khỏe và mục đích sử dụng.

Bạn hãy dựa vào thể trạng và tình trạng sức khỏe của mình để chọn một chiếc đệm cao su phù hợp.
Đệm cao su hiện nay trên thị trường có nhiều kích thước với các độ dày 10cm, 15cm, 20cm, 25cm... phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Có người thích nằm trên đệm mềm, nhưng có người lại chỉ có thể nằm trên chiếc đệm hơi cứng một chút mới thoải mái.

Đệm cao su hiện nay trên thị trường có nhiều kích thước với các độ dày 10cm, 15cm, 20cm, 25cm


+ Đệm cao su dày 10cm - 15cm là độ dày chuẩn nhất đảm bảo tốt các tính năng của nệm như độ êm, độ đàn hồi và khả năng giúp giữ thẳng cột sống khi nằm. Đệm với độ dày loại này cũng đảm bảo tính thẩm mỹ, trọng lượng phù hợp dễ dàng vận chuyển và vệ sinh đệm. Đây là loại kích thước đệm phổ biến được bán bởi nhiều nhãn hàng uy tín, điển hình là sản phẩm Dunlopillo Latex World NEO của hãng đệm nổi tiếng Dunlopillo đến từ Anh Quốc bạn có thể tham khảo tại đây.
+ Đệm cao su 20cm - 25cm có độ êm ái và mềm mại hơn nhiều so với chiếc đệm dày 10cm. Nếu bạn thích một chiếc đệm có độ đàn hồi cao thì kích thước này là phù hợp. Ngoài ra, các gia đình có giường thấp, hoặc không có giường chỉ nằm đệm cũng thường chọn sản phẩm đệm có độ dày 20cm trở lên.
=>> Xem thêm bài: Đệm cao su Dunlopillo mang đến giấc ngủ ngon cho gia đình bạn

2. Kích thước phù hợp với giường ngủ

Tùy thuộc vào từng kích thước giường ngủ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn kích thước đệm tương ứng. Nên tránh trường hợp lựa chọn kích thước đệm quá to hoặc quá nhỏ so với kích thước giường ngủ để tránh làm ảnh hưởng tới tuổi thọ sản phẩm. Thông thường, khi lựa chọn đệm nên lựa chọn kích thước đệm nhỏ hơn giường ngủ 20cm là sự lựa chọn hợp lí nhất. Kích thước 180x200cm là loại phổ biến nhất hiện nay nhưng vẫn có nhiều loại kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn như:
160x200cm - giường đôi lớn
150x190cm - giường đôi nhỏ
120x190cm - giường đơn (giường trẻ em)

3. Chất liệu đệm an toàn cho sức khỏe

Đệm cao su thiên nhiên tất nhiên được sản xuất từ cao su. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thông tin sản phẩm bằng cách xem trên website hay nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để biết sản phẩm đệm bạn đang quan tâm là cao su nhân tạo hay cao su tự nhiên. Trong ngành đệm, chứng chỉ ECO và LGA là hai trong số những chứng chỉ được nhiều quốc gia trên thế giới dùng để làm căn cứ cấp giấy chứng nhận lưu thông sản phẩm ngoài thị trường. Chúng chứng tỏ đệm không sử dụng hóa chất, không chứa tạp chất gây hại cũng như có độ đàn hồi và nguyên liệu cao su làm nên đệm đạt chất lượng tốt. Ngoài ra bạn nên lựa chọn những nhà sản xuất đệm uy tín, có danh tiếng trên thị trường và có giấy chứng nhận chất lượng đầy đủ.

Dunlopillo là thương hiệu đệm nổi tiếng ứng dụng công nghệ Talasilver Wave vào quá trình lưu hóa cao su. Công nghệ sóng cao tần Microwave trong quá trình lưu hóa cao su đã cho ra đời những tấm bọt cao su siêu xốp, đàn hồi cực tốt. Sự đồng nhất trên toàn tấm nệm tạo ra sản phẩm đặc biệt hữu ích cho những người có vấn đề về cột sống. Tìm hiểu thêm tại đây!

4. Giá đệm cao su thiên nhiên là bao nhiêu?

Giá cả là yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc đệm. Hiện nay các sản phẩm đệm trên thị trường có đa dạng các khung giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Có loại chỉ 5-7 triệu đồng nhưng nhiều sản phẩm có giá lên đến vài chục triệu đồng một chiếc. Mỗi mức giá sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như dự định chi tiêu của mỗi gia đình. Thế nhưng, dù đệm có giá cả thấp hay cao thì bạn cũng hãy nhìn nhận khách quan thông qua việc sản phẩm có chính hãng hay không, chất lượng thế nào, có đảm bảo sức khỏe hay không. Tránh trường hợp tiền mất tật mang, tưởng rẻ mà hóa đắt nhé!

5. Thời gian bảo hành đệm

Khi muốn mua một tấm đệm cao su, bạn hãy tìm hiểu chế độ và thời gian bảo hành của sản phẩm. Đệm cao su thiên nhiên hiện nay thường có thời gian bảo hành là 10 - 15 năm. Bạn hãy đến các showroom đệm uy tín chọn mua sản phẩm để hưởng chế độ bảo hành tốt nhất cũng như được tư vấn và hướng dẫn sử dụng để bảo đảm chiếc đệm của gia đình được bền nhất nhé!

=> Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ chọn được một chiếc đệm thật ưng ý cho gia đình mình!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top