Nệm Dunlopillo Elizabeth: Dòng nệm cao cấp nhất Việt Nam hiện nay

Nệm Dunlopillo Elizabeth là sản phẩm có thiết kế đẹp, màu sắc sang trọng, có tính chống khuẩn cao cùng hệ thống túi lò xo độc lập giúp nâng đỡ tốt hơn mang đến cảm giác thực sự thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Chính thức hòa nhịp vào cuộc sống gia đình người Việt hơn 20 năm qua – Dunlopillo luôn tự hào mang đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn, thoải mãi cùng giấc ngủ trọn vẹn nhất. Nệm Dunlopillo Elizabeth là sản phẩm mang tính đột phá với nhiều ưu điểm nổi trội góp phần khẳng định thương hiệu nệm cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay.

Vài nét về nệm Dunlopillo Elizabeth

Nệm Dunlopillo Elizabeth được thiết kế dựa trên phong cách Châu Âu, thoạt nhìn sản phẩm thấy khá đơn giản nhưng thực tế lại hết tinh tế và sang trọng. Sản phẩm nệm Dunlopillo Elizabeth được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng nên có độ bền vượt trội.

Nệm Dunlopillo Elizabeth hiện đang là dòng sản phẩm đứng đầu ứng dụng công nghệ nệm lò xo và áp dụng khoa học về giấc ngủ. Sản phẩm sử dụng vật liệu bọt cao su cao cấp Dunlopillo nên có tính kháng khuẩn cao, bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa.

Mặt khác, vải nệm Dunlopillo Elizabeth còn được tích hợp công nghệ tia hồng ngoại Far Infrared giúp người nằm có thể tái tạo được năng lượng, lưu thông máu tốt hơn, phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

dunlopillo-elizabeth

Những tính năng đặc biệt chỉ có ở Dunlopillo Elizabeth

Nệm Dunlopillo Elizabeth sử dụng hệ thống túi lò xo độc lập IPS cao 17cm. Những cuộn lò xo này tồn tại độc lập nên kể cả khi bạn chuyển mình thì người bên cạnh cũng sẽ không bị thức giấc. Hệ thống túi lò xo độc lập này được nhiệt luyện ở nhiệt độ cao và đặt trong hộp cố định bao quanh là lớp Foam nên khá chắc chắn. Lớp cao su trong nệm Dunlopillo Elizabeth còn là cao su tự nhiên nên làm giảm áp lực cơ thể, tạo sự thoải mái vượt trội.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được áp dụng công nghệ Silpure với khả năng kháng khuẩn bạc Nanosilver, vải lụa Wovent bọc ngoài với tính năng chống vi khuẩn, nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe tối đa đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra nệm Dunlopillo Elizabeth còn có thêm chức năng lưu thông khí thông minh kết hợp với Hypo chống gây dị ứng đì cùng thiết kế Box Top 3’’ thanh lịch, mang lại sự hoàn hảo cho giấc ngủ.

Mua nệm Dunlopillo Elizabeth ở đâu?!

Do đây là dòng sản phẩm chất lượng nên không quá khó để bạn có thể tìm thấy sản phẩm này tại các điểm bán trên thị trường. Mặc dù vậy việc chọn được điểm bán đảm bảo uy tín để có thể mua được hàng chính hãng, giảm thiểu tối đa rủi ro mua nhầm nệm giả, nệm nhái, nệm kém chất lượng đóng vai trò hết sức quan trọng.

Thật vậy, để mua được nệm Dunlopillo Elizabeth cao cấp, chính hãng, giá tốt nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với https://dunlopillo.sieuthidem.com/. Tại website, quý khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, giá bán lẻ hay chương trình khuyến mãi…

Khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại điểm bán hoặc đặt mua nệm Dunlopillo Elizabeth ngay trên hệ thống bán hàng trực tuyến của đơn vị một cách nhanh chóng, tiện lợi. Thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 097.371.6686 để được tư vấn, hỗ trợ. https://dunlopillo.sieuthidem.com/ cam kết sẽ mang đến những sản phẩm nệm chuẩn chất lượng nhất, giá hợp lý nhất tới tất cả quý khách hàng.

Xem thêm: Cần tìm điểm bán nệm Dunlopillo Grimsby chính hãng giá tốt

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top