Nệm Dunlopillo Spring Contract - khởi đầu cho giấc ngủ ngon

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về chỉ số an toàn cháy nổ, nệm Dunlopillo Spring Contract được lựa cho trong hoạt động kinh doanh khách sạn,  căn hộ, chung cư cao cấp.

Xu hướng sử dụng nệm lo xo đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhờ những tính năng thiết thực. Nệm lò xo mang lại giấc ngủ ngon, thoải mái với mọi tư thế ngủ. Dòng sản phẩm Dunlopillo là một điển hình cho xu hướng này. Dunlopillo Spring Contrac là sản phẩm từ công nghệ sản xuất Anh Quốc, mẫu thiết kế vừa hiện đại vừa an toàn cho những trường hợp cháy nổ. Nệm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập, chất lượng cao, bảo hành 10 năm sử dụng.

dunlopillo-spring-contrac

Nệm Dunlopillo Spring Contract đang trở thành xu hướng hiện nay


Nệm Dunlopillo Spring Contract và những thông tin về sản phẩm

  • Đây là dòng sản phẩm có khả năng tiếp xúc với nhiệt độ cao nhưng không có dấu hiệu cháy. Nệm Dunlopillo Spring Contract đáp ứng được những yêu cầu cũng như thử nghiệm về khả năng chống cháy.  
  • Khung nệm được hỗ trợ hệ thống lò xo cao đến 14cm, giúp sản phẩm bền theo thời gian.
  • Riêng về hệ thống lò xo được sản xuất từ công nghệ nhiệt luyện, chất lượng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Đệm polyester cao cấp.
  • Sản phẩm kháng bụi, kháng khuẩn tốt.
  • Tất cả nguyên liệu đều ngoại nhập nên chất lượng luôn được đảm bảo.

dunlopillo-spring-contrac

Lựa chọn đệm cho giấc ngủ ngon

Các kích thước đệm Dunlopillo Spring Contract phổ biến

Nệm có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao linh hoạt từ 200x100x23 (cm) đến 200x220x23 (cm). Mỗi kích cỡ có lợi ích và giá thành khác nhau . Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người mua chọn cho mình một sản phẩm vừa ý vừa túi tiền.

Có nên chọn nệm Dunlopillo Spring Contract cho gia đình

Mặc dù là dòng sản phẩm chuyên dùng cho khách sạn nhưng đây cũng là sản phẩm nội thất cho gia đình bạn. Với những tiện ích và hiệu quả khi sử dụng thì việc đầu tư cho giấc ngủ cũng không có gì xa xỉ. Vốn dĩ chiếc đệm là nơi chúng ta gắn bó nhất so với các vật dụng khác. Trang bị để có giấc ngủ ngon, phục hồi sức khỏe là điều nên làm và cũng là lý do nên sở hữu nệm Dunlopillo Spring Contract. Tính năng chống cháy là điểm cộng cho khách hàng kinh doanh khách sạn, nhà cao cấp. Tuy nhiên, những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này cũng đủ thuyết phục người tiêu dùng.

Giá thành nệm Dunlopillo Spring Contract

Hiện nay, mặc hàng này rất sôi động và bán chạy trên thị trường nhờ vào các chỉ số an toàn. Vì thế, hầu như các đại lý, cửa hàng lĩnh vực này đều buôn bán Dunlopillo Spring Contract. Các địa điểm bán đi kèm chương trình khuyến mãi, trợ giá... nên giá nệm Dunlopillo Spring Contract cũng khác nhau. Mỗi khu vực khác nhau cũng có giá khác nhau. Bên cạnh đó kích thước nệm cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

dunlopillo-spring-contrac

Chọn Dunlopillo Spring Contract để gia đình bạn yên tâm hơn trong giấc ngủ

Nên chọn địa điểm tin cậy, quen thuộc để tìm mua sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá thành cho giấc ngủ thêm ngon, phòng những bệnh lý đơn giản.

Nếu cần biết thêm những thông tin về sản phẩm, chúng ta có thể truy cập trang http://www.sieuthidem.com. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu thêm nhiều dòng nệm khác, không chỉ riêng Dunlopillo Spring Contract. Chọn Dunlopillo là chọn giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe gia đình.

Xem thêm: Giá nệm Dunlopillo hấp dẫn cho mọi nhà

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top