Nệm lò xo Dunlopillo Fresco - Mát lạnh làn da, căng tràn sức sống!

Bấy lâu nay tôi vẫn đang tìm kiếm cho mình một thứ gì đó khác biệt! Một thứ có thể đốn tim tôi và bạn ngay "cú chạm" đầu tiên!

Tôi đã quá quen với những tấm nệm mang phong cách Châu Âu. Thực sự thì chúng hợp với những phòng ngủ đương đại hoặc tân cổ điển hơn. Nhưng hiện nay không ít khách hàng của tôi lại chọn cho mình một thiết kế hiện đại. Nó đòi hỏi sự trẻ trung, ưu việt và năng động hơn.

Một phòng ngủ với phong cách hiện đại thì phải sử dụng một chiếc nệm thế nào?

Tôi chợt nghĩ ngay đến Mỹ. Có lẽ chỉ những thiết kế Mỹ mới thỏa mãn được những điều tôi đang mong đợi.

Cuối cùng tôi đã tìm thấy nó!

Fresco - Sự tinh khiết và hiện đại

Nệm lò xo Dunlopillo Fresco

Fresco là chiếc nệm lò xo mới nhất của thương hiệu Dunlopillo được ra mắt năm 2020. Nó giống như một cú lột xác của thương hiệu nệm Anh Quốc này.

Ở Fresco không còn là những thiết kế mang hơi thở của Châu Âu cổ kính và quý tộc nữa, mà chỉ còn lại sự tối giản, tinh tế và cân bằng.

Fresco làm tôi liên tưởng tới thương hiệu xe Ford của Mỹ, khỏe khoắn, mạnh mẽ và hiệu quả là những gì chúng ta có thể tìm thấy ngay lập tức.

Dunlopillo Fresco - Công nghệ vượt trội

Nệm lò xo Dunlopillo Fresco bề mặt

Lò xo liên kết độc quyền Norm Active

Nệm lò xo Dunlopillo Fresco sử dụng hệ thống lò xo Miracoil cao 14,5 cm, tích hợp công nghệ NormActive - Công nghệ lò xo độc quyền tới từ tập đoàn Pikolin Tây Ban Nha. Đây giống như một nền móng vững chắc tạo nên giá trị tuyệt vời cho chiếc nệm này. Hệ thống lò xo này là một sáng tạo đem lại sự nâng đỡ cho cơ thể số 1 thể giới.

Nếu bạn muốn một hệ thống lò xo không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh khi trở mình, hãy chọn lò xo túi độc lập. Nếu bạn muốn một hệ thống nâng đỡ tối ưu và bền vững, hãy chọn lò xo túi liên kết. Nếu bạn muốn cả 2, hãy chọn NormActive của Pikolin!

Hệ thống này được thiết kế đặc biệt từ đầu đến chân và cấu hình cốt thép trung tâm, hỗ trợ cung cấp sự thoải mái cho cơ thể một cách tối ưu. Hệ thống lò xo này được nhập khẩu hoàn toàn từ Tây Ban Nha, tại nhà máy lớn thứ 3 trên thế giới!

Nệm lò xo Dunlopillo Fresco mặt vải

Vải sợi ICE YARN siêu mát

Dunlopillo Fresco là sản phẩm đầu tiên sử dụng vải sợi ICE YARN. Đây là loại vải làm mát cao cấp được thiết kế riêng dành cho Dunlopillo, ICE YARN được làm từ Polyethylene có trọng lượng phân tử cực cao, cấu tạo sợi vải được sản xuất bằng quy trình kéo sợi Gel. Sợi Gel có tính dẫn nhiệt rất cao, giúp hút nhiệt dư thừa từ cơ thể để tạo giấc ngủ sâu và thoải mái.

Đệm lò xo Dunlopillo Fresco

Công nghệ kháng khuẩn Sanitized giúp nệm luôn sạch sẽ, chống nấm mốc, an tâm và mạnh khỏe lâu dài khi sử dụng.

Nệm lò xo Dunlopillo Fresco topper

Thiết kế Plush Top tăng cường cảm giác mềm mại và dễ chịu cho bề mặt nệm khi tiếp xúc với cơ thể.

Nệm lò xo Dunlopillo Fresco - Mát lạnh làn da, căng tràn sức sống! Quả thực đúng như tên gọi, Fresco tạo cảm giác tinh khiết và sảng khoái. Thiết kế tối giản nhưng lại đậm chất công nghệ với hiệu năng tối đa. Đó là những gì mà phong cách hiện đại đòi hỏi trên chiếc giường trong phòng ngủ.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm Fresco chưa? Hãy tới ngay Showroom King Luxury Crescent Mall để nằm thử nhé!!!

 

 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top