Nệm lò xo Dunlopillo Kimberly - Sản phẩm đi đầu của thế hệ nệm tiên tiến trong kỷ nguyên mới

Chính thức ra mắt vào năm 2018, nệm lò xo Dunlopillo Kimberly đã trở thành “con cưng” của nội thất gia đình Việt bởi thiết kế mang phong cách Châu Âu sanh chảnh và tính năng vượt trội.

nệm lò xo dunlopillo kimberly

Nệm lò xo dunlopillo kimberly sang trọng

Sản phẩm mới toanh được tung ra thị trường - Thương hiệu nệm lò xo dunlopillo kimberly của nhà sản xuất Anh quốc đã đánh dấu một bước ngoặc phát triển lâu dài trong môi trường kinh doanh nội thất gia đình tại Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn, dunlopillo kimberly đã ‘hiên ngang” thu về những chỉ số khủng về mức doanh thu trên thị trường, vượt mặt “các ông lớn” trong ngành sản xuất nệm lò xo. Điều gì đã làm nên một thương hiệu nệm lò xo dunlopillo kimberly đẳng cấp trên thế giới?

Nệm lò xo dunlopillo kimberly - Dòng nệm khiến cả thế giới thích mê

Nếu thương hiệu Bitis nổi tiếng trên thế giới với kim chỉ nam “Nâng niu bàn chân Việt” thì nệm lò xo dunlopillo kimberly được mệnh danh là “Thương hiệu nệm nâng niu giấc ngủ cho người tiêu dùng trên toàn thế giới”. Sản xuất với nguyên liệu hàng đầu Châu Âu và được nghiên cứu chế tạo bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Anh quốc - Nệm lò xo dunlopillo kimberly đã thuyết phục hoàn toàn người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nệm lò xo dunlopillo kimberly bảo vệ giấc ngủ toàn diện với tính năng vượt bậc

Với các tính năng thiết kế vượt trội cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, nệm lò xo dunlopillo kimberly của nhà sản xuất Anh quốc được ví như “Người mẹ quốc dân” bảo vệ toàn diện sức khỏe cho những người con của mình trong từng giấc ngủ. Điểm qua những tính năng và cấu tạo của dòng nệm lò xo được phân tích bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới dưới đây nhé.

nệm lò xo dunlopillo kimberly

Nệm lò xo dunlopillo kimberly nhẹ nhàng, tinh tế

- Sự cải tiến và tính năng vượt trội của nệm lò xo dunlopillo kimberly được thể hiện rõ ở hệ thống lò xo Bonnell hiện đại cùng lớp EPE-C mang đến một độ bền hoàn hảo mà không phải thương hiệu nệm nào cũng có được.

- Lớp vải Sanitized có tác dụng kháng khuẩn, cơ chế chống mốc bảo vệ sức khỏe của bạn một cách toàn diện.

- Lớp đệm cao cấp được sản xuất bằng nguyên liệu cao su tự nhiên tạo nên một sự êm ái khiến bạn không muốn thức dậy.

- Bề mặt nệm bằng phẳng, đàn hồi cực tốt và khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các loại nệm thông thường trên thị trường.

- Đặc biệt, nệm lò xo dunlopillo kimberly có thể sử dụng được cả 2 mặt, đem đến một dòng nệm hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng.

- Thiết kế gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và tinh tế trong từng chi tiết khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và hoa văn.

Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục với những tính năng vượt trội mà nệm lò xo dunlopillo kimberly đặc cách có được, thế nhưng bạn có biết nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là gì không? Đó chính là sức mạnh từ công nghệ của dunlopillo kimberly sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại và vùng mình khỏi tấm nệm êm ái này đấy.

nệm lò xo dunlopillo kimberly

Nệm lò xo dunlopillo kimberly chất lượng tại Siêu thị đệm

Ngại ngùng gì mà không sở hữu cho mình chiếc nệm thần kỳ mang thương hiệu dunlopillo kimberly ngay hôm nay. Siêu thị đệm http://www.sieuthidem.com chính là nhà cung cấp đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam hân hạnh đem đến cho bạn sản phẩm nệm lò xo dunlopillo kimberly chất lượng, giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.

Xem thêm: Nệm lò xo dunlopillo có tốt không

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top