Người thoái hóa cột sống nên nằm đệm nào ?

Ai rồi cũng sẽ bước qua tuổi thanh niên, từ tuổi 40 trở đi nhiều người đã có những dấu hiệu của thoái hóa xương khớp, đặc biệt là cột sống. Thật là khó chịu nếu mỗi sáng thức dậy người đau mỏi, lưng tê buốt. 

Hình ảnh sản phẩm

Bằng kinh nghiệm, hiểu biết của mình chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người cách chọn nệm cho người thoái hóa đốt sống lưng.

Tuyệt đối người bệnh không nên dùng nệm mềm, độ lún sâu, khi đó trọng lực sẽ chia đều toàn bộ cột sống và khi đó sẽ vô cùng mệt mỏi cho các đốt L4-L5 là khu vực chịu thoái hóa nặng nhất. Ngược lại nệm cứng quá cũng làm người bệnh khó ngủ vì đau vùng vai và mông.

Nệm dành cho người bệnh cần đảm bảo tiêu chí nâng đỡ trọng lượng cơ thể, giảm áp lực tối đa cho cột sống khi nằm. Hai khu vực giúp chịu áp lực giúp cột sống nghỉ ngơi là vùng lưng vai và vùng mông. Để dảm bảo trọng lực tập trung tại 2 vùng này tấm nệm phải có độ cứng tương đối cao, Nệm chỉ được lún tối đa 10% chiều dày tấm nệm, tương đương 2-3cm. Mọi người có thể thử bằng cách dùng 2 tay nhấn mạnh lên mặt tấm nệm, bề mặt nệm êm vừa phải nhưng khi lún tới 2-3cm thì phải tới lớp nệm cứng. Như vậy sẽ đảm bảo 2 vùng chịu áp lực chính là mông và lưng vai sẽ không quá mỏi cả đêm, và phần thắt lưng không phải chịu áp lực, vùng này sẽ được nghỉ ngơi tối đa. Do vậy sẽ giúp người bệnh cảm thấy sảng khoái nhất.

Dunlopillo hiện nay có 2 sản phẩm hỗ trợ cho người thoái hóa đốt sống lưng là: Spine o Master giá bán khoảng 10 triệu và 1 sản phẩm thuộc dòng Luxury là Dunlopillo Zen giá bán khoảng 60-70 triệu.

Mọi người có thể tham khảo:

http://www.sieuthidem.com/products/dunlopillo-spine-o-master

và http://www.sieuthidem.com/products/dunlopillo-zen

Trân trọng.!


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top