Những điều cần chú ý khi mua nệm Dunlopillo

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nệm Dunlopillo giả, vì vậy để mua được tấm nệm ưng ý chính hãng cần chú ý tới các yếu tố sau:

Mua nệm nhất thiết phải nằm thử. Do mỗi người có thói quen sinh hoạt cũng như hình dáng cơ thể, sức khỏe khác nhau. Một tấm nệm tốt với người này nhưng có thể không tốt với người khác. Vì vậy bạn phải nằm trên tấm nệm đã bóc hết nilon trong ít nhất 7-10 phút với đủ các tư thế bạn hay nằm khi ngủ. Khi đó bạn sẽ cảm nhận rõ nhất tấm nệm có thực sự phù hợp hay không

Chiều cao nệm phải phù hợp với kết cấu giường. Khoảng cách phù hợp nhất là mặt nệm cách mặt sàn 50-60cm.

Tấm nệm phải còn mới, đảm bảo chất lượng. Điều này tương đối khó đối với khách hàng. Cần kiểm tra kỹ các vết ố, mốc, bẩn khi nhận nệm. Bề mặt nệm phải phẳng, nệm không bị cong vênh...

Kiểm tra đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành, hóa đợn chứng từ, đặc biệt phải có đầy đủ hóa đơn tài chính để đảm bảo đúng xuất xứ hàng hóa và chống thất thu thuế cho nhà nước, giá bán nệm Dunlopillo công bố là đã bao gồm thuế VAT.

Nên mua hàng tại các cửa hàng uy tín, có hệ thống hay chuỗi cửa hàng. Những đơn vị này thường làm ăn nghiêm chỉnh để giữ uy tín, những cửa hàng nhỏ lẻ thường vì hám lợi trước mắt, dễ gian dối khách hàng.

Không nên tham mua hàng quá rẻ, vì như vậy dễ mua phải lô hàng thanh lý tồn kho, chất lượng đã giảm.

Theo Dunlopillo Việt Nam

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top