Những dòng đệm Dunlopillo có trên thị trường hiện nay

Hiện nay, thương hiệu đệm Dunlopillo đang được nhiều khách hàng biết đến bởi các tính năng ưu việt mà đệm mang lại. Chính vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những dòng đệm Dunlopillo có trên thị trường hiện nay.

Đệm Dunlopillo là một sản phẩm đệm lò xo với hai dòng chính là đệm lò xo liên kết và lò xo túi. Về mức giá thành cũng sẽ có tính khác nhau vì kết cấu của từng sản phẩm mang lại sẽ phù hợp với các nhu cầu của mọi người.

dem-dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo Duchess

Đệm Dunlopillo Duchess được thiết kế theo hệ thống lò xo theo kiểu túi độc lập với tiêu chuẩn thiết kế dạng song song nhằm nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể. Với những lớp cao su thiên nhiên Talalay đến từ Anh Quốc để làm giảm áp lực cơ thể tạo tính thoải mái.

Lớp đệm bông ép Polyester cao cấp, có cách li tuyệt hảo để tạo tính thoải mái, lưu thông khí huyết tốt hơn. Các lò xo có tác dụng giữ dáng, luôn phẳng sang trọng, chống khuẩn, chống mốc.

dem-dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo Marillyn

Đệm Dunlopillo Marllyn được thừa hưởng những tinh hoa công nghệ sản xuất đệm của tập đoàn Pikolin Anh Quốc, tạo nên sự kết hợp độc quyền của Actif Edge Gurad Foarm và NormaBlock để tạo nên sự khác biệt mà không loại đệm lò xo nào có được.

Đệm được thiết kế với 3 vùng khác nhau từ cao su thiên nhiên, tạo sự cân bằng cho trọng lượng cơ thể, và giữ cho cột sống của con người luôn có tính cân bằng. Đệm lò xo này còn có cảm giác thoáng, dễ vệ sinh, an toàn và dễ chịu khi nằm.

dem-dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Sản phẩm đệm Dunlopillo này được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu, với những hệ thống lò xo có túi liên kết rất chặt chẽ và được hỗ trợ tối ưu cho từng giấc ngủ từ đó có thể giảm thiểu được những sự rung động dù chỉ là nhỏ nhất và không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ của người ở bên cạnh.

Bên cạnh đó, đệm Dunlopillo Audrey còn được bọc bởi lớp vải Knitted nhập khẩu với màu sắc hiện đại, không dị ứng da, êm ái tuyệt vời và sang trọng.

Đệm lò xo Dunlopillo Diamond

Đệm lò xo Dunlopillo Diamond được sản xuất theo công nghệ cải tiến tối ưu nhất với những lò xo được thiết kế theo Bonnell cao cấp bền bỉ, hệ thống lò xo được nhiệt luyện chắc chắn, nguyên liệu thép được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm hỗ trợ cột sống tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, đệm Dunlopillo còn bổ sung thêm một lớp Layers hoàn hảo có thể tăng tối đa cho sự nâng đỡ êm ái, tính năng Anti Mite đặc biệt có thể kháng khuẩn cao, chống bụi rất tốt.

dem-dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, chất liệu đệm được làm từ vải gấm sang trọng được nhập ngoại cùng với nhiều màu sắc phong phú.

Với những lớp Plush Top sang trọng cùng hệ thống lò xo nhiệt luyện Bonnell cao cấp sẽ giúp cho cột sống của người sử dụng được nâng đỡ tốt và có khả năng kháng khuẩn, chống bụi tốt.

Trên đây là những sản phẩm đệm Dunlopillo trên thị trường hiện nay, nếu bạn có những thắc mắc nào hãy truy cập vào trang web www.sieuthidem.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: Sản phẩm đệm Dunlopillo có tốt không ?

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top