Những kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa cho gia đình bạn

Những tác dụng của chiếc rèm cửa gia đình, kinh nghiệm để lựa chọn rèm cửa phù hợp với gia đình hay nơi làm việc của bạn.

Hiện nay những chiếc rèm cửa gia đình không còn xa lạ với mỗi chúng ta, những chiếc rèm cửa này không những dùng để che nắng, cản bụi mà nó còn dùng với chức năng để trang trí, tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự lựa chọn cho mình những chiếc rèm cửa phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa gia đình phù hợp nhất.

rem-cua-gia-dinh

Rèm cửa với họa tiết hoa văn

Lựa chọn màu sắc của chiếc rèm sao cho phù hợp

Để trang trí cho căn nhà của bạn, tạo nên sự hài hòa không có sự đối lập thì cần quan tâm đến màu sắc cũng như thiết kế của căn phòng bạn cần lắp rèm. Đa số nên lựa chọn những màu sắc cùng tông màu mới màu của sơn tường hoặc đậm hơn 1 tý, không nên lựa chọn những màu sắc đối lập với màu sắc của tường. Nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng.

rem-cua-gia-dinh

Màu sắc nhã nhặn

Lựa chọn chất liệu của chiếc rèm

Chất liệu của chiếc rèm là yếu tố bạn không thể bỏ qua, chất liệu phù hợp sẽ tô điểm và thể hiện được phong cách cũng như đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Đối với phòng khách hay các không gian chính của căn phòng nên lựa chọn chất vải nhung hoặc lụa thể hiện được sự sang trọng, ngoài ra nó còn có tác dụng cách điện rất tốt nên an toàn cho người sử dụng, nhất là những nhà nào có trẻ em.

Các loại  rèm cửa gia đình còn được làm bằng lụa pha tơ nhân tạo, vải lanh, cotton… tạo nên sự đa dạng cho bạn lựa chọn, lại còn phù hợp với mọi không gian trong các căn nhà.

rem-cua-gia-dinh
Rèm cửa màu sắc nhẹ nhàng

Còn một yếu tố bạn cần chú ý đến đó chính là họa tiết của chiếc rèm cửa, nếu các đồ nội thất  trong căn phòng có các họa tiết thì bạn nên lựa chọn những họa tiết sao cho phù hợp tạo nên sự đồng bộ, nếu đồ nội thất không có họa tiết thì bạn cần cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp.

Lựa chọn kiểu dáng của rèm cửa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều rèm cửa gia đình với nhiều kiểu dáng khác nhau, cần phải dựa vào thiết kế cũng như cách trang trí các vật dụng trong căn phòng để lựa chọn kiểu dáng chiếc rèm sao cho phù hợp.

Căn phòng có kiểu dáng hiện đại thì nên chọn những kiểu rèm đơn giản, nhẹ nhàng, ít họa tiết. Đối với những căn phòng theo phong cách cổ điển nên chọn những chiếc rèm nhiều lớp, nhiều chi tiết, hoa văn nổi bật. Những căn phòng nhỏ thì nên lựa chọn những chiếc rèm đơn, ít họa tiết.

Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản xuất những chiếc  rèm cửa gia đình với kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết màu sắc rất đa dạng. Để có thể lựa chọn cho mình những chiếc rèm như ý muốn bạn cần đến những cửa hàng chất lượng, uy tín cùng với sự phục vụ chu đáo, tận tình, tư vấn đúng và chuẩn, giúp bạn có thể lựa chọn được những chiếc rèm phù hợp với không gian nhà bạn.

Xem thêm: Vì sao bạn nên sử dụng nệm lò xo dunlopillo?

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top