Hạnh phúc viên mãn với những mẫu chăn ga gối dành riêng cho những cặp đôi.

Các cặp vợ chồng mới cưới luôn muốn căn phòng ngủ của mình thật ấm cúng, lãng mạn và tươi mới. Vì thế các nhà sản xuất chăn ga gối luôn chú trọng đến thiết kế các mẫu chăn ga trẻ trung, nổi bật để phục vụ nhu cầu mua sắm của các cặp đôi trẻ tuổi. Hiện nay có nhiều mẫu mã chăn ga gối được ưa chuộng bởi màu sắc tươi sáng, họa tiết bắt mắt giúp phòng ngủ trở nên thật đặc biệt và tràn đầy hơi ấm hạnh phúc. Hãy cùng xem nhé!

1. Ga gối Yuki Hoa Nhật Bản


Màu xanh da trời tươi sáng cùng cách in hoa sinh động đã tạo nên một bức tranh thật lãng mạn cho phòng ngủ. Họa tiết hoa sống động và cuốn hút y như một khu vườn cổ tích, phảng phất hương thơm của sự lãng mạn hòa quyện cùng sắc hoa ngọt ngào đem đến cho bạn một cảm xúc tuyệt vời nhất. Bề mặt chăn có rất ít đường chỉ nổi, mà thay vào đó là đường chỉ trần tròn được may cẩn thận giúp chăn mềm mại, không bị thô cứng và có tính thẩm mỹ cao. Bộ chăn ga gối này được làm bằng chất liệu sợi tự nhiên từ gỗ Sồi an toàn cho cả những làn da mỏng manh nhất, không gây kích ứng da. Đặc biệt, nó còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ngăn ngừa tốt các bệnh về da. Bộ chăn ga gối Yuki đến từ Nhật Bản hứa hẹn đem đến cho bạn một giấc ngủ êm ru và tròn giấc.

=> Xem thông tin sản phẩm tại đây!

2. Bộ chăn ga Nanara- Rose Dolphin

Bộ chăn ga Nanara- Rose Dolphin của thương hiệu Nanara Life - Nhật Bản lấy cảm hứng từ những chú cá heo đang quấn quýt vui đùa trong làn sóng xanh biếc của biển cả. Chi tiết hoa hồng ngọt ngào chính là biểu tượng của sự dịu dàng và chung thủy. Rose Dolphin tượng trưng cho sự sẻ chia và đồng điệu trong tình yêu. Một tình yêu sẽ thật đẹp nếu chúng ta thấu hiểu nhau như những người bạn và cũng nồng nàn, tràn đầy sinh khí như những đóa hoa.
=> Xem thông tin sản phẩm tại đây!

3. Bộ ga gối Nature Home 411


Hiện nay nhiều cặp vợ chồng mới cưới rất chú trọng việc làm sao để tạo nên một không gian thật đặc biệt và lãng mạn cho đêm tân hôn. Bộ ga gối màu đỏ quyến rũ cùng họa tiết thêu nổi bật, tỉ mỉ sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những cặp đôi. Nature Home mềm mại và rực rỡ như đóa hồng nhung, sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ yên bình và ngọt ngào bên người thân yêu.

=> Xem thông tin sản phẩm tại đây!
4. Bộ ga gối Nature Home ST601


Nhắc đến sự lãng mạn thì không thể không nhớ đến gam màu hồng. Bộ ga gối Nature Home này có màu hồng phớt hoa đào hơi ngả tím, là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp vợ chồng trẻ. Được dệt từ những sợi bông hữu cơ tự nhiên, tấm chăn này không những mềm mại như lụa mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Chạm bàn tay vào lớp vải bóng mượt kia, bạn sẽ chỉ muốn ngả mình xuống giường và tận hưởng giấc ngủ thư thái bên cạnh một nửa thân yêu. 

5. Bộ ga gối Nanara Tulip trắng

Hoa Tulip trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết cùng sự tôn trọng lẫn nhau. Bộ ga gối này thực sự phù hợp cho những cặp đôi mới cưới bởi màu xanh trẻ trung cùng những cành hoa tulip trắng xinh đẹp sẽ tạo nên một khung cảnh lãng mạn cho phòng ngủ của bạn. Lớp vải Modal mịn màng, thoáng mát sẽ nâng niu cơ thể một cách dịu dàng nhất, giúp bạn cảm thấy thật thư giãn khi nằm ngủ và nâng niu cơ thể một cách dịu dàng nhất.

=> Xem thông tin sản phẩm tại đây!

VẬY ĐẾN ĐÂU ĐỂ MUA CHÚNG?

King Luxury là đơn vị kinh doanh các sản phẩm cho phòng ngủ như rèm, đệm, chăn ga gối uy tín trên cả nước.. King Luxury hiện có hơn 10 showroom từ Bắc đến Nam sẵn sàng phục vụ khách hàng với các tiêu chí: Mẫu mã đẹp - chất lượng tốt - giá cả cạnh tranh - miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Bạn hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi để xem những mẫu rèm đẹp nhất nhé!

Chat trực tiếp trên website hoặc liên hệ Hotline: 1900 6640 để được tư vấn miễn phí!

 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top